Ảnh năm 15 tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt

Một nhà văn tự do tình cờ nhìn thấy Địch Lệ Nhiệt Ba năm 15 tuổi. Ấn tượng về vẻ đẹp tươi sáng, người này chụp lại khoảnh khắc đó mà không ngờ Nhiệt Ba trong tương lai trở thành ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ.

Dù diễn xuất còn gây tranh cãi, không thể phủ nhận Địch Lệ Nhiệt Ba là người đẹp hiếm có trong showbiz Hoa ngữ. Cô sở hữu đường nét khuôn mặt tinh xảo, dáng người cao ráo, nuột nà. Giới truyền thông và cư dân mạng ca ngợi cô là một trong “Tứ đại mỹ nhân Tân Cương”.

Không chỉ được các nhà làm phim săn đón, ngôi sao sinh năm 1992 cũng là “con cưng” của giới thời trang. Mọi hoạt động của cô đều nhận được sự chú ý lớn.

Trước nhan sắc kiều diễm của Nhiệt Ba, không ít người đặt câu hỏi liệu có phải tự nhiên.

Ảnh năm 15 tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt-1
Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng xinh đẹp trong C-biz

Ngày 30/3, HK01 đưa tin một nhà văn tự do đến từ Trung Quốc đại lục đã chia sẻ một số bức ảnh chụp Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2007.

Thời điểm đó, khi đang chờ chuyển tàu hỏa tại một nhà ga ở phía bắc Tân Cương (Trung Quốc), nhà văn tình cờ nhìn thấy Nhiệt Ba, lúc đó mới 15 tuổi, đang trò chuyện với bạn. Anh bị ấn tượng bởi hai thiếu nữ “rực rỡ như những bông hoa” và ghi lại khoảnh khắc đó bằng máy ảnh.

Trong ảnh, Nhiệt Ba mặc trang phục giản dị, thậm chí có chút quê mùa, nhưng bù lại bằng gương mặt xinh xắn, rạng rỡ, không khác biệt nhiều so với hiện tại, đồng thời để lộ đôi chân dài.

Những bức ảnh nhanh chóng gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng khen nàng Phượng Cửu tuổi 15 hồn nhiên, trong trẻo. Họ cũng đánh giá Nhiệt Ba đẹp từ nhỏ, sở hữu nhan sắc tự nhiên.

Ảnh năm 15 tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt-2Ảnh năm 15 tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt-3
Địch Lệ Nhiệt Ba trong trẻo ở tuổi 15.

Ở tuổi 15, Nhiệt Ba chưa gia nhập ngành giải trí, vẫn còn là học sinh. Phải đến năm 2013, cô mới ra mắt công chúng trong bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn.

Cùng năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba ký hợp đồng cùng với studio Dương Mịch (sau đổi tên là Gia Hành Thiên Hạ) và trở thành nghệ sĩ dưới trướng nàng “tiểu hoa đán” 8X.

Cô dần trở thành cái tên hạng A sau loạt tác phẩm như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh…

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc nhận định vị thế của cô đang có chiều hướng đi xuống. Vào nghề nhiều năm nhưng kỹ năng diễn xuất không có sự tiến bộ, vẫn bị gắn mác "bình hoa di động" và chỉ quanh quẩn đóng phim thần tượng, cổ trang thị trường.

Sau Ngự Giao Ký không thành công như mong đợi, Nhiệt Ba có hai phim đã quay xong nhưng không hiểu vì lý do gì chưa lên sóng là An Lạc Truyện và Công Tố Tinh Anh. Người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào sự lột xác của nữ diễn viên 31 tuổi.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/anh-nam-15-tuoi-cua-dich-le-nhiet-ba-gay-sot-post1522135.tpo?fbclid=IwAR0t0MmIpJCBb5xj38aVoZyHHcQhd9xMw-soivnBUOSIvrJyK9VK3GTRH-A

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất