Ảnh ngày trẻ bố mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, chuẩn đại gia

Ngay từ khi còn trẻ, bố mẹ Doãn Hải My có ngoại hình nổi bật, ăn mặc sành điệu.

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ.

Ảnh ngày trẻ bố mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, chuẩn đại gia-1

Cụ thể, người đẹp 19 tuổi 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Tuy nhiên, hạn chế nhất nhất của người đẹp là sở hữu chiều cao 1m67. Kết thúc cuộc thi sắc đẹp danh giá, Doãn Hải My lọt Top 5 "Người đẹp tài năng" với tiết mục đàn piano và hát ca khúc Em Về Tinh Khôi, Top 10 người đẹp Hoa Hậu Việt Nam.

Ảnh ngày trẻ bố mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, chuẩn đại gia-2
Ảnh ngày trẻ bố mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, chuẩn đại gia-3

Để có một Hải My giỏi giang như hiện tại, bố mẹ của cô nàng cũng phải có tiềm lực kinh tế chả phải dạng vừa. Được biết, nàng WAGs sinh ra trong một gia đình có điều kiện tại Hà Nội, khi bố và mẹ rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Bố Hải My hiện đang là chủ một quán bar và nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa trên địa bàn Thủ đô. Ngày trẻ, ông còn hoạt động rất tích cực cho một nhóm nhảy.

Ảnh ngày trẻ bố mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, chuẩn đại gia-4

Minh chứng cho độ giàu có này, mới đây Doãn Hải My đã đăng tải bức ảnh ngày trẻ của 2 vị phụ huynh. Hình ảnh ghi lại khi họ có một chuyến du lịch.

Cả 2 mặc áo phông đen đồng điệu. Mẹ Hải My diện chân váy ngắn, đeo kính đen, chân đi dép sandal. Trong khi bố của cô nàng trẻ trung giày thể thao cùng quần sooc.

Ảnh ngày trẻ bố mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, chuẩn đại gia-5
Ảnh ngày trẻ bố mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, chuẩn đại gia-6Ảnh ngày trẻ bố mẹ vợ tương lai Đoàn Văn Hậu, chuẩn đại gia-7

Còn đến hiện tại, bố Hải My vẫn giữ được gu thời trang trẻ trung. Ông để râu quai nón, thường xuyên diện áo phông, mặc vest hay áo sơ mi có màu sắc sặc sỡ.

Riêng mẹ Hải My gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính cùng body thon thả. Họ cũng rất chú trọng đến phong cách ăn mặc khi xuất hiện nơi đông người.

Ngoại hình 2 vị phụ huynh đúng là chất chơi, bảo sao Hải My vừa xinh đẹp lại giỏi giang đến vậy.

 T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-ngay-tre-bo-me-vo-tuong-lai-doan-van-hau-chuan-dai-gia-n-320159.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất