'Ảnh nóng' Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi

Người thân, bạn bè Xuân Trường hé lộ thêm nhiều ảnh "độc" trong lễ ăn hỏi Xuân Trường - Nhuệ Giang.

Ảnh nóng Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi-1
1 tuần sau lễ ăn hỏi, mới đây, anh em, họ hàng của Xuân Trường -  Nhuệ Giang mới thoải mái chia sẻ hình ảnh cặp đôi trên mạng xã hội. Trước đó, mọi thông tin và hình ảnh của buổi lễ được hai bên gia đình giữ khá kín. Để đảm bảo sự riêng tư, họ còn căng rèm kín mít, thuê vệ sĩ canh cổng.

Ảnh nóng Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi-2
Một trong những khoảnh khắc được cho là "độc" nhất trong lễ ăn hỏi của Xuân Trường - Nhuệ Giang mới được công khai là hình ảnh đôi trẻ khóa môi nồng cháy trước cửa nhà. Phải nói hiếm khi lắm các fan mới được trông thấy Xuân Trường và Nhuệ Giang tình cảm đến thế.

Ảnh nóng Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi-3
Xuân Trường cười típ mắt giây phút vào phòng đón cô dâu.

Ảnh nóng Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi-4
Nhuệ Giang cũng vui hết nấc trong ngày trọng đại cuộc đời.

Ảnh nóng Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi-5
Cặp đôi làm lễ gia tiên.

Ảnh nóng Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi-6
Lộ diện nguyên dàn bê tráp cùng lễ vật xịn sò Xuân Trường mang đi hỏi vợ.

Ảnh nóng Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi-7
Ảnh nóng Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi-8
Xuân Trường vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè, người thân.

Trước khi quyết định đi đến "happy wedding", Nhuệ Giang và Xuân Trường từng có gần 6 năm bên nhau. Họ đã cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Vợ sắp cưới Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Ảnh nóng Xuân Trường và Nhuệ Giang sau lễ ăn hỏi-9

Hiện gia đình Xuân Trường vẫn chưa tiết lộ cụ thể về ngày cưới. Thông tin họ sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 6/2021, sau khi đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là không chắc chắn.

"Ngày 9/4 mới ăn hỏi thôi, cưới thì để sau. Thời gian mọi người nói cưới là sau 'World Cup 2022' nhưng đấy là mọi người nói thế thôi chứ gia đình tôi chưa nói ra cũng chưa tiết lộ thời gian cụ thể", ông Lương Bách Chiến - bố Xuân Trường đính chính.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-nong-xuan-truong-va-nhue-giang-sau-le-an-hoi-n-258244.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất