'Anh Ơi Ở Lại' bị chế phiên bản 'Vietlish, Engmese' hài vô đối

Nhờ Chi Pu truyền cảm hứng bởi cách nói chuyện "nửa tây nửa ta" mà mới đây, bản cover "Anh Ơi Ở Lại" phiên bản "Vietlish, Engmese" được ra đời.

Tối 9/10, trên Facebook, Chi Pu livestream trò chuyện với khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhớ mọi người quá, trò chuyện xíu không".


Chi Pu gây tranh cãi khi nói tiếng Anh

Từ nước Mỹ, giọng ca Anh Ơi Ở Lại có những chia sẻ xung quanh cuộc sống mới. Cô cũng tâm sự về những tin đồn xuất hiện thời gian vừa qua.

Nữ ca sĩ cho biết: "Thấy mọi người đồn quá trời đồn nói là qua đây làm này làm kia nè. Nhưng mà thôi. Sự thật thì luôn luôn đơn giản".

Chi Pu cũng nói thêm đây sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp để tận hưởng cuộc sống và suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng cảm thấy khá khó hiểu khi nữ ca sĩ liên tục nói chuyện "nửa tây nửa ta" trong livestream. Một số bày tỏ thông cảm cho rằng Chi Pu đang bắt đầu thích nghi với môi trường tại nước ngoài, giao tiếp bằng ngoại ngữ nên có thay đổi đôi chút.

Nhưng cũng nhờ buổi livestream này mà Chi Pu đã trở thành cái tên được "tổ viral độ" cực mạnh. Từ đây, trend lypsync "make it complicated", "hoạt activities" "enjoy cái moment" được hình thành và được lan truyền rộng rãi. 

Chưa dừng lại, mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần màn cover Anh Ơi Ở Lại phiên bản "Vietlish, Engmese" của một TikToker.

Được truyền cảm hứng bởi cách nói chuyện "nửa tây nửa ta", người này đã thay đổi một số ca từ gốc thành tiếng Anh khiến cho bài hát đậm màu giải trí.


Ca khúc Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu được TikToker cover cực duyên

Phía dưới bình luận, dân tình đồng loạt bày tỏ sự thích thú. Nhiều Vnet vui tính thừa nhận rằng nhờ màn hát "nửa tây nửa ta" trên mà đã được ôn lại và biết thêm từ vựng tiếng Anh.

Vừa nghe nhạc để giải trí vừa để học hỏi thì còn gì "tuyệt cú vời" hơn nữa. 

Anh Ơi Ở Lại bị chế phiên bản Vietlish, Engmese hài vô đối-1
Dân mạng cho rằng bản thân được ôn lại từ vựng tiếng Anh nhờ xem qua màn cover này

Hiện đoạn video tấu hài trên của nam TikToker này thu về lượng tương tác cực khủng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất