Ảnh quá khứ của mỹ nhân 'Thương Lan Quyết' Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân nổi tiếng là "phú nhị đại", gia đình cô sở hữu nhiều bất động sản, khách sạn khắp Trung Quốc.

Ảnh quá khứ của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-1

Mới đây, hình ảnh Ngu Thư Hân chụp cùng ông được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội. Được biết hình ảnh được chụp trong quá khứ, trước khi nữ diễn viên gia nhập làng giải trí. Vẻ ngoài xinh đẹp, đậm khí chất "thiên kim tiểu thư" của cô nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Ảnh quá khứ của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-2

Ngu Thư Hân được đánh giá sở hữu nhan sắc nổi bật ngay từ nhỏ. Cô nổi tiếng là "phú nhị đại", từ để gọi con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình.

Ảnh quá khứ của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-3

Người đẹp sinh năm 1995 từng theo học tại trường nghệ thuật Lasalle của Singapore, là ngôi trường nằm trong top 10 trường đại học nghệ thuật tốt nhất thế giới. 

Ảnh quá khứ của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-4

Cha của Thư Hân điều hành một công ty giải trí, còn mẹ cô sở hữu công ty riêng, điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn khắp Trung Quốc. 

Sau khi tốt nghiệp đại học, Ngu Thư Hân trở thành cổ đông lớn nhất của công ty gia đình. Cô cũng thành lập một công ty riêng và đầu tư tiền vào nhiều công ty khác. 

Ảnh quá khứ của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-5

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe cuộc sống xa xỉ với ngập tràn đồ hiệu, những chuyến du lịch hạng sang. Gần đây nhất khi tham gia bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, Ngu Thư Hân đã tự đầu tư và chuẩn bị cho vai diễn bằng việc mang theo 300 bộ quần áo khi vào đoàn phim, trong đó gần 140 bộ đã lên phim, bình quân mỗi tập 4 bộ.

Ảnh quá khứ của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-6

Năm 2020, Sohu đưa tin mẹ của nữ ca sĩ, diễn viên Ngu Thư Hân, bà Lưu Kim Mỹ bị tòa án nhân dân khu Đông Hồ thành phố Nam Xương áp dụng lệnh hạn chế tiêu dùng từ hồi tháng 5. Bà Lưu không được phép chi tiêu các khoản lớn, không cần thiết cho cuộc sống hàng ngày do không thể trả nợ.

Ảnh quá khứ của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-7

Công ty quản lý sau đó ra thông báo cho biết gia đình và bản thân nữ diễn viên là nạn nhân gián tiếp của sự việc. Vụ án vẫn đang được các cơ quan pháp luật xử lý.

Ảnh quá khứ của mỹ nhân Thương Lan Quyết Ngu Thư Hân-8

Năm 2022, Ngu Thư Hân nhận được nhiều chú ý khi tham gia phim Thương Lan Quyết. Cô là một trong những ngôi sao 9X nổi bật hiện nay của Cbiz. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/anh-qua-khu-cua-ngu-thu-han-day-chat-thien-kim-tieu-thu-n-322326.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-qua-khu-cua-ngu-thu-han-day-chat-thien-kim-tieu-thu-n-322326.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất