Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Vụ hot girl 'Về Nhà Đi Con' lộ clip 8 phút: Có dấu hiệu sử dụng bóng cười

Ngoài bật nhạc to, nhóm có dấu hiệu sử dụng bóng cười nên bị mời về công an làm việc.

Liên quan đến vụ cô gái V.T.A.T (23 tuổi, trú tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy) bị phát tán "clip nhạy cảm" gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua, sáng nay (30/5), một đại diện phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra.

Thông tin trên tờ VOV, vị đại diện này cho biết thêm sau khi nhận được tin báo có nhóm người tập trung ăn uống tại căn hộ chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa, lực lượng chức năng có mặt.

Vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip 8 phút: Có dấu hiệu sử dụng bóng cười-1

Tại đây, họ phát hiện một số thanh niên trong nhóm có biểu hiện dùng bóng cười nên đã được đưa về phường làm việc. Bởi từ năm 2019, bóng cười bị xếp vào danh mục các chất gây ảo giác có xu hướng gây tăng liều, nên bị cấm sử dụng tại Hà Nội.

Trong diễn biến mới nhất, qua quá trình làm việc với những người liên quan, cơ quan Công an cho biết không có tài liệu, cơ sở, chứng cứ nào để biết được ai đã phát tán đoạn clip đó.

Vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip 8 phút: Có dấu hiệu sử dụng bóng cười-2

Trước đó, tả lời trên tờ Nhịp Sống Việt vào chiều 28/5,  A.T thừa nhận là nữ chính trong clip nóng 8 phút. Sự việc xảy ra khiến tinh thần cô rơi vào tình trạng suy sụp, sức khỏe suy kiệt.

N.H.T - nam chính trong clip cũng lên tiếng cho biết anh và A.T là người yêu của nhau. Clip được T., và bạn gái quay bằng điện thoại của A.T. Cặp đôi đã nhờ luật sư và công an vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.

Vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip 8 phút: Có dấu hiệu sử dụng bóng cười-3

Nói về quá trình clip nhạy cảm bị lộ ra ngoài cặp đôi đều cho biết, tối 25/5, A.T cùng nhóm bạn khoảng 6 người có ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

Tại đây, họ được yêu cầu giao mật khẩu điện thoại để phục vụ công tác điều tra, xác minh. Sau đó, hot girl Hà Nam và bạn được trả điện thoại để ra về. Và đến sáng hôm sau (tức ngày 27/5), clip nóng của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội. 

Vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip 8 phút: Có dấu hiệu sử dụng bóng cười-4

"Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì", anh H.T khẳng định.

Về thông tin cho rằng đoạn clip nóng của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết thông tin này đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-thu-ve-nha-di-con-lo-clip-8-phut-co-dau-hieu-su-dung-bong-cuoi-n-263725.html

Về nhà đi con bóng cười Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng