Vụ hot girl 'Về Nhà Đi Con' lộ clip nóng: Có thể chính nạn nhân tự tung

"Có thể cũng do chính nạn nhân phát tán clip đó", lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy đặt nghi vấn.

Liên quan đến vụ việc hot girl/diễn viên Về Nhà Đi Con lộ clip nóng với bạn trai, mới đây, phía công an nơi nạn nhân cư trú đã thông tin thêm về vụ việc.

Theo đó, trả lời trên tờ Infonet, Trung tá Nguyễn Xuân Vương – Trưởng Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

"Cơ quan công an đang ngày đêm khẩn trương điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật bất cứ ai phát tán clip đó. Khi có thông tin chi tiết về vụ việc, chúng tôi sẽ cung cấp", trung tá nhấn mạnh.

Cũng trong cuộc trao đổi này, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết phía cơ quan chức năng không loại trừ khả năng clip do nạn nhân tự tung ra bên ngoài.

"Không loại trừ bất cứ một trường hợp nào cả. Có thể cũng do chính nạn nhân phát tán clip đó và cũng có thể do người khác. Chính vì vậy, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ và không loại trừ bất cứ trường hợp nào", vị lãnh đạo này nói.

Vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng: Có thể chính nạn nhân tự tung-1
Nữ chính sở hữu ngoại hình xinh đẹp, body cuốn hút.

Trước đó vào ngày 27/5, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip dài 8 phút của một cặp đôi. Qua hình ảnh không che, dân tình nghi vấn đó là hot girl/diễn viên từng tham gia vai quần chúng trong bộ phim truyền hình ăn khách Về Nhà Đi Con. Cô tên V.T.A.T (SN 1998, quê Hà Nam).

Một ngày sau sự việc xảy ra, trả lời trên tờ Nhịp Sống Việt,  A.T thừa nhận là nữ chính trong clip. Sự việc xảy ra khiến tinh thần cô rơi vào tình trạng suy sụp, nhập viện vì sức khỏe suy kiệt.

N.H.T - nam chính trong clip cũng lên tiếng cho biết anh và A.T là người yêu của nhau. Clip được T., và bạn gái quay bằng điện thoại của A.T. 

Cặp đôi sau đó đã nhờ luật sư và công an vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.

Vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng: Có thể chính nạn nhân tự tung-2
Nam chính trong clip là người có vợ nhưng đã ly hôn.

Nói về quá trình clip nhạy cảm bị lộ ra ngoài cặp đôi đều cho biết, tối 25/5, A.T cùng nhóm bạn khoảng 6 người có ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

Tại đây, họ được yêu cầu giao mật khẩu điện thoại để phục vụ công tác điều tra, xác minh. Sau đó, cô gái Hà Nam và bạn được trả điện thoại để ra về. Và đến sáng hôm sau (tức ngày 27/5), clip nóng của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội. 

"Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì", anh H.T khẳng định.

Vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng: Có thể chính nạn nhân tự tung-3
Nữ chính suy sụp sức khỏe vì lộ clip nóng.

Về thông tin cho rằng đoạn clip nóng của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại, trả lời trên tờ Người Lao Động, một lãnh đạo phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết đã phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ.

Ngoài ra, đơn vị này cũng phải làm giải trình, báo cáo đến các cấp có thẩm quyền về vụ việc.

Tít (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-thu-ve-nha-di-con-lo-clip-nong-co-the-tu-tung-n-263698.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất