MC đình đám VTV bất ngờ bị réo tên vào clip của hot girl 'Về Nhà Đi Con'

Vì trùng tên, Vũ Hà Anh Thư liên tục nhận về loạt bình luận khiếm nhã vì tưởng cô là nữ chính trong clip.

Gây xôn xao gần 2 ngày qua chính là việc một nữ diễn viên quần chúng trong bộ phim Về Nhà Đi Con lộ clip nóng dài 8 phút cùng bạn trai. Hình ảnh ghi lại, nữ chính là người chủ động quay clip.

Khi khoảnh khắc nhạy cảm bị lan truyền, gái xinh đã vội vã khóa trang cá nhân, tắt điện thoại. Và đến hôm qua, V.T.A.T., nữ chính trong clip đang gây xôn xao đã lên tiếng thừa nhận video đó ghi lại hình ảnh của mình cùng người yêu.

MC đình đám VTV bất ngờ bị réo tên vào clip của hot girl Về Nhà Đi Con-1

T., cho hay bản thân rất sốc khi clip bị rò rỉ. Thậm chí, cô còn có ý định tử tử nhưng rất may được mẹ và bạn trai kịp thời ngăn cản. Cô nhập viện cấp cứu do sức khỏe suy kiệt.

Hiện T., và bạn trai đã tới công an phường trình báo sự việc để tìm ra kẻ tung clip.

MC đình đám VTV bất ngờ bị réo tên vào clip của hot girl Về Nhà Đi Con-2

Khi sự việc đang gây xôn xao, mới đây một MC của VTV tên Vũ Hà Anh Thư đã đăng đàn thanh minh khi bản thân bị nghi nữ chính trong clip đang lan truyền.

Trên Facebook cá nhân, cô thanh minh bản thân không phải là nhân vật dân mạng đang lùng sục. Ngoài nhận lời mời kết bạn, nhắn tin làm quen, MC nhà đài còn nhận về không ít bình luận khiếm nhã. Thậm chí có tài khoản còn gạ "đi khách".

MC đình đám VTV bất ngờ bị réo tên vào clip của hot girl Về Nhà Đi Con-3

Thậm chí, có người còn lấy Facebook của cô, đi chia sẻ khắp các diễn đàn hay lập các nick ảo, lấy hình của Thư nhằm tăng follow.

Vũ Hà Anh Thư được khán giả VTV nhớ mặt khi là MC của nhiều chương trình nổi tiếng như Vì Sức Khỏe Người Việt (VTV2), S Việt Nam (VTV1), Ẩm Thực Đường Phố (VTV3)…

MC đình đám VTV bất ngờ bị réo tên vào clip của hot girl Về Nhà Đi Con-4

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng lối dẫn linh hoạt, hiện trang cá nhân của cô gái trẻ có rất nhiều người theo dõi.

T.H
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-thu-ve-nha-di-con-lo-clip-nong-mc-cua-vtv-bi-reo-ten-n-263554.html

MC truyền hình Hot Girl

Tin tức mới nhất