Ảnh tình tứ của Kate và William hút triệu lượt Thích

Công nương Kate và Hoàng tử William đăng một bức ảnh tình tứ bên nhau để kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Trước đó, Vương phi xứ Wales hiếm hoi nhắc đến mẹ chồng, Công nương Diana, liên quan đến chiếc nhẫn đính hôn nổi tiếng.

Ngày 29/4, Công nương Kate và Hoàng tử William đăng lên tài khoản Instagram chung bức ảnh mới, kèm chú thích: “12 năm”.

Ảnh tình tứ của Kate và William hút triệu lượt Thích-1
Bức ảnh kỷ niệm 12 năm ngày cưới của Công nương Kate và Hoàng tử William.

Theo Page Six, bức ảnh do Matt Porteous chụp. Trong đó, Thân vương và Vương phi xứ Wales ôm nhau thân mật khi cùng nhau đạp xe ở Norfolk, Anh. Cả hai mặc trang phục giản dị, thoải mái nở nụ cười tươi tắn về phía ống kính.

Bức ảnh nhận được hơn 1,2 triệu lượt Thích sau hơn nửa ngày đăng tải. Người hâm mộ để lại vô số bình luận chúc mừng đôi vợ chồng hoàng gia: “Thật là bức ảnh tuyệt vời. Chúc hai vị có một kỷ niệm ngày cưới thật hạnh phúc! Hãy ở bên nhau nhiều năm nữa”, “Chúc mừng lễ kỷ niệm của vua và hoàng hậu tương lai. Chúng tôi yêu và ủng hộ hai vị”, “Cặp đôi tuyệt vời! Tôi nhớ đám cưới như mới ngày hôm qua! Chúc hai vị thêm nhiều năm hạnh phúc và sức khỏe”, “Chúc mừng kỷ niệm 12 năm ngày cưới của hai vị. Bức ảnh thật đẹp… Một bất ngờ đáng yêu. Mong chờ những thập kỷ tới!”…

William và Kate kết hôn vào ngày 29/4/2011 sau 8 năm hẹn hò. Người thừa kế ngai vàng Anh gặp vợ trong Đại học St. Andrews ở Scotland.

Tin đồn hẹn hò xuất hiện vào năm 2004 khi hai người bị bắt gặp đi trượt tuyết tại một khu nghỉ dưỡng ở Klosters, Thuỵ Sĩ.

Năm 2007, họ chia tay trong một thời gian ngắn rồi tái hợp. Ba năm sau, hai người tuyên bố với thế giới tin đính hôn.

Vào thời điểm đó, William tặng vị hôn thê nhẫn đính hôn bằng đá sapphire nổi tiếng mà Vua Charles tặng cho vợ cũ quá cố, Công nương Diana.

Trong lễ cưới tại Tu viện Westminster, cô dâu mặc váy dài tay do Sarah Burton thiết kế cho thương hiệu Alexander McQueen. Kate đội vương miện Cartier Halo do Nữ hoàng Elizabeth II tặng.

Sau 12 năm thành vợ chồng, họ có cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ với 3 con: Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.

Trước đó, ngày 27/4, Công nương Kate hiếm hoi chia sẻ về mẹ chồng, Công nương Diana.

Khi người hâm mộ hỏi về việc đeo nhẫn đính hôn của Diana, Kate xác nhận là cùng một chiếc, đồng thời tiết lộ cô đeo vừa nó mà không cần phải chỉnh lại.

“Nó có cùng kích cỡ. Nó rất đặc biệt. Thật vinh dự khi được đeo nó. Nhưng thật đáng buồn là tôi chưa bao giờ được gặp bà ấy”, Vương phi xứ Wales nói.

Cô cũng nói thêm Diana sẽ là người bà tuyệt vời và gia đình nhớ bà ấy mỗi ngày.

 Ảnh tình tứ của Kate và William hút triệu lượt Thích-2
Công nương Kate thường giữ im lặng khi được hỏi về mẹ chồng, nhưng lại vui vẻ chia sẻ về chiếc nhẫn đính hôn thừa hưởng từ bà

Ảnh tình tứ của Kate và William hút triệu lượt Thích-3
Diana được nhìn thấy đeo chiếc nhẫn đính hôn sapphire 12 cara mang tính biểu tượng trước khi qua đời. 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/anh-tinh-tu-cua-kate-va-william-hut-trieu-luot-thich-post1530565.tpo?fbclid=IwAR3fXS6F5dqogQFvwYx8Oa1tz-DxUu0K0-PiN_5aLhCjAVJA3wC9wi1hWXc

công nương Kate hoàng tử William

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao