Ảnh Tóc Tiên ăn Tết cùng bạn trai Hoàng Touliver ở Hà Nội

Hình ảnh Tóc Tiên ăn Tết cùng Hoàng Touliver và bạn bè mới đây gây chú ý. Cặp đôi hẹn hò đã lâu và hiếm khi nói về chuyện tình cảm.

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi chụp Tóc Tiên và nhà sản xuất Hoàng Touliver gặp gỡ bạn bè trong dịp Tết vừa qua gây chú ý trên mạng xã hội. Hình ảnh này được một người bạn của cả hai đăng tải.

Trong một đoạn video khác, Tóc Tiên đang bận rộn chuẩn bị đồ ăn cùng Hoàng Touliver và những người bạn thân thiết. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng năm mới tới bộ đôi, thậm chí nhắc khéo chuyện kết hôn.

“Tôi thích cặp đôi này, yêu kín tiếng, không chiêu trò”, “Anh chị đẹp đôi quá”, “Mong sớm nhìn thấy đám cưới của hai anh chị”, người hâm mộ bình luận.

Ảnh Tóc Tiên ăn Tết cùng bạn trai Hoàng Touliver ở Hà Nội-1Ảnh Tóc Tiên ăn Tết cùng bạn trai Hoàng Touliver ở Hà Nội-2

Những ngày vừa qua, Tóc Tiên ăn Tết tại Hà Nội - nơi gia đình của Hoàng Touliver sinh sống. Trước đó, Tóc Tiên đã ra mắt gia đình bạn trai và thường xuyên tới thăm người thân của Hoàng Touliver.

Cặp đôi vướng tin đồn tình cảm từ năm 2015 sau khi cùng tham gia chương trình The Remix.

Tháng 8/2018, cư dân mạng truyền tay bức ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên, trước sự chứng kiến của bạn bè, trong đó có Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee... Tuy nhiên, cả hai vẫn im lặng trước thông tin này.

Đến tháng 9/2019, Tóc Tiên thừa nhận hẹn hò với bạn trai sinh năm 1987. Quản lý của nữ ca sĩ xác nhận bộ đôi đã tìm hiểu và yêu nhau nhiều năm qua. Tuy hẹn hò đã lâu nhưng cả hai kín tiếng trong chuyện tình cảm và ít khi chia sẻ về vấn đề này.

Hồi tháng 12/2019, trên trang cá nhân, Hoàng Touliver lần hiếm hoi đăng khoảnh khắc đứng cạnh bạn gái Tóc Tiên tại một nhà hàng ở TP.HCM. Hai người cùng mặc áo măng tô, đi giày thể thao đôi. Đứng cạnh bạn trai, Tóc Tiên nở nụ cười rạng rỡ, vui vẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-toc-tien-an-tet-cung-ban-trai-hoang-touliver-o-ha-noi-post1041927.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao