Anh trai chồng đi bước nữa, chị dâu cũ nói lời đau lòng tột độ

Hóa ra tất cả những mâu thuẫn và tai ương này đều là do anh trai chồng gây ra sao?

Một năm vừa qua đã có rất nhiều thứ biến động xảy ra với đại gia đình nhà tôi. Đầu tiên là việc chồng tôi bị lừa mất 50 triệu đồng vì quá tin lời bạn bè. Anh ấy rất hối hận, cảm thấy có lỗi với tôi.

Trước đó, tôi đã dặn chồng rất nhiều là phải lý trí, tỉnh táo, thời buổi bây giờ đừng dễ dàng tin tưởng bất cứ ai cả. Song anh chẳng tin, cứ tự ý làm theo ý mình.

Cũng còn may là bởi số tiền anh mất không nhiều. Với nền tảng kinh tế của hai vợ chồng tôi thì kiếm lại số tiền ấy khá nhanh. Thêm nữa, sau vụ mất tiền này, chồng đã nghe lời tôi nhiều hơn, anh còn tin tưởng giao phó toàn quyền kiểm soát tài chính trong gia đình cho vợ.

Song đó chưa phải biến cố nghiêm trọng nhất với cả gia đình tôi. Điều mà làm xáo trộn cuộc sống của cả gia đình chính là cuộc ly hôn của anh trai chồng và chị dâu.

Bình thường trong những thời điểm cả gia đình tụ tập liên hoan, tôi thấy hai anh chị vẫn bình thường. Ai ngờ ngay sau Tết Nguyên đán, anh chị gọi cả nhà họp lại với nhau rồi đưa ra tuyên bố chấn động.

Anh trai chồng đi bước nữa, chị dâu cũ nói lời đau lòng tột độ-1

Tôi cũng hay nói chuyện với chị dâu, có hỏi về lý do vì sao anh chị lại ra nông nỗi này nhưng chị dâu không nói.

Giữa hai anh chị có 1 người con trai, bé sẽ được mẹ nuôi dưỡng. Mẹ chồng tôi biết tin thì đau buồn khôn xiết, bà vừa phải xa cháu mà còn phải chứng kiến sự đổ vỡ hôn nhân của con trai cả.

Từ sau ngày hai anh chị ấy ly dị, cuộc sống cứ chảy trôi và tôi thì chưa gặp lại chị dâu lần nào. Cũng bởi dịch dã liên miên nên mọi người ở trong nhà nhiều. Song mọi thứ chưa dừng lại ở đó.

Hồi tháng 9 vừa rồi, anh trai chồng bất ngờ dẫn một người phụ nữ về nhà. Dường như ai cũng hiểu đó là người yêu mới của anh trai chồng. Điều mà tôi tò mò là liệu rằng đây có phải người phụ nữ gây ra sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân này không?

Anh trai chồng tỏ thái độ vui vẻ khi dẫn bạn gái mới về. Hiện tại anh đã 37 tuổi rồi nhưng vẫn rất phong độ, thảo nào người phụ nữ trẻ tuổi kia mê mệt tới vậy. Tuy nhiên tôi không mê nổi thái độ của người này.

Thậm chí cô ta còn kém tôi 2 tuổi. Vậy mà ra mắt nhà người yêu thì rất kênh kiệu, không thấy có chút rụt rè nào. Dường như bố mẹ chồng của tôi cũng không ưa người phụ nữ này lắm. Thế mà anh trai chồng khen ngợi hết lời.

Trước đây, khi chị dâu cũ còn ở trong gia đình này, hai chị em tôi rất hòa thuận. Tôi cũng chẳng phải lo lắng nhiều chuyện nấu nướng dọn dẹp vì chị ấy rất đảm đang, lại còn nhiệt tình giúp đỡ tôi.

Ấy thế mà trong vòng 1 tháng, anh trai chồng dẫn người phụ nữ kia về đây ăn nhiều lần mà chẳng khi nào cô ta chịu chủ động dọn dẹp. Nếu có thì cũng là anh trai chồng nhắc nhẹ.

Tôi cũng hơi tự ái, không muốn đứng chung với người này nên nhận làm hết phần.

Sau cùng, anh trai chồng cũng đã quyết định sẽ lấy người này. Đó là một quyết định khá vội vã. Bởi cuộc hôn nhân cũ mới chỉ kết thúc hồi đầu năm nay, vậy mà anh đã muốn đi bước nữa.

Đám cưới dự định sẽ được tổ chức khi dịch bệnh qua đi, có thể là đầu năm sau.

Anh trai chồng đi bước nữa, chị dâu cũ nói lời đau lòng tột độ-2

Lại nói, vào một ngày cuối tuần, tôi và chồng sang nhà bố mẹ chồng để ăn lẩu. Đó cũng là nhà của anh trai chồng vì anh ấy sống chung với bố mẹ.

Đang ở ngoài sân rửa rau, bỗng tôi thấy có người phụ nữ đến trước cổng. Nhìn kỹ hơn thì phát hiện đó là chị dâu cũ. Quả thực là rất lâu rồi tôi mới gặp chị ấy.

Tôi định ra mở cổng để chị dâu vào chơi thì đã nghe thấy giọng chua chát cất lên:

"Anh bỏ tôi để đi theo cái con đó hả? Được rồi, tôi chống mắt lên xem mấy người hạnh phúc được đến bao giờ! Tôi nói cho anh biết, từ giờ không cần phải gửi trợ cấp hàng tháng, tôi cũng chẳng phải nương tựa gì mấy đồng bạc lẻ từ anh! Rồi lấy nhau về lại sớm bỏ nhau thôi, cái loại bạc tình như anh tôi không còn lạ!".

Khi đó, anh trai chồng từ trong nhà xông ra, cũng cãi tay đôi với vợ cũ. Tuy nhiên, chị dâu đã lên xe và phóng đi thẳng. Hôm đó, mẹ chồng cũng nghe được những lời lẽ cay nghiệt từ con dâu cũ.

Giờ thì tôi hiểu rồi, hóa ra do anh trai chồng tệ bạc ngoại tình nên gia đình mới ra cơ sự này. Tôi vẫn chưa thể chấp nhận nổi người phụ nữ kém 2 tuổi lại sắp trở thành chị dâu của mình.

Tôi rất muốn chị dâu cũ trở lại căn nhà này và cuộc sống bình yên như xưa...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-khi-anh-trai-chong-quyet-dinh-di-buoc-nua-chi-dau-cu-den-truoc-cua-nha-va-buong-mot-loi-dau-long-tot-do-2220212911165851668.htm

bạc tình bạc nghĩa Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao