Anh trai cưới cô giáo chủ nhiệm, cậu bé có phản ứng hài hước

Ngày còn nhỏ, bạn có sợ cô giáo chủ nhiệm không?

Đám cưới là chuyện vui, tất nhiên chẳng có gì phải buồn khi anh trai lấy vợ, gia đình lại có thêm một thành viên mới. Nhưng nếu bạn phát hiện ra rằng chị dâu tương lai hóa ra lại là cô giáo chủ nhiệm của mình thì sao?

Đó chính là hoàn cảnh trớ trêu của cậu bé trong câu chuyện dưới đây. Mạng xã hội đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh một cậu bé rơm rớm nước mắt, nức nở trong đám cưới của anh trai.

Chẳng phải vì cậu bé xúc động, cũng không vì sợ xa anh hai hay phải san sẻ tình cảm của anh cho một người khác, mà lý do được mọi người tiết lộ lại xuất phát từ... thân phận của cô dâu.

Theo thông tin chia sẻ, chị dâu đang đứng trên sân khấu hóa ra lại chính là cô giáo chủ nhiệm của cậu bé.

Anh trai cưới cô giáo chủ nhiệm, cậu bé có phản ứng hài hước-1
Biểu cảm của cậu bé khi nhìn thấy "người quen" trong trường đang làm lễ cưới với anh trai.

Mặc dù trong đám cưới, cậu bé đã nhận được một phong bao lì xì lớn từ anh chị nhưng trong lòng vẫn không kìm được nỗi buồn. Nhìn thấy mọi người xung quanh cười nói vui vẻ, cậu bé bất giác “nước mắt lưng tròng” cứ thế mà bật khóc giữa hôn lễ.

Anh trai cưới cô giáo chủ nhiệm, cậu bé có phản ứng hài hước-2
Cậu bé rưng rưng nước mắt nhìn về phía sân khấu nơi có anh trai và cô chủ nhiệm của mình đứng làm lễ.

Người anh thấy em trai cưng đang rưng rưng nước mắt thì liền bế em lên sân khấu để an ủi, ai ngờ lúc nhìn thấy chị dâu hay chính là cô chủ nhiệm thì cậu bé càng mau nước mắt hơn. Hình ảnh cho thấy cậu bé vừa lấy tay lau những giọt lệ vừa đưa mắt liếc nhìn chị dâu, không dám khóc thành tiếng.

Anh trai cưới cô giáo chủ nhiệm, cậu bé có phản ứng hài hước-3Anh trai cưới cô giáo chủ nhiệm, cậu bé có phản ứng hài hước-4
Cậu bé rụt rè liếc nhìn chị dâu tương lai.

Bộ dạng vừa đáng yêu vừa đáng thương của cậu bé khiến dân mạng không nhịn được cười. Nhiều người đùa rằng có lẽ nghĩ đến viễn cảnh bị trả bài ở nhà và có thêm bài tập sau giờ học từ chị dâu nên cậu bé mới trở nên buồn bã như vậy.

“Từ nay về sau được cô chủ nhiệm đưa đi học mỗi ngày rồi”.

“Thay vì họp phụ huynh cuối kỳ ở trường thì sẽ là họp cuối ngày ở nhà”.

Biểu cảm đáng yêu của cậu bé vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Trẻ con với tâm lý ham chơi sợ học nên việc nhìn thấy cô giáo thì trở nên rụt rè cũng là chuyện rất thường tình. Hy vọng sau khoảnh khắc này, gia đình sẽ giải thích rõ hơn để cậu bé thôi bỡ ngỡ trước thành viên mới trong nhà mình.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/phat-hien-anh-trai-cuoi-co-giao-chu-nhiem-cau-be-co-phan-ung-hai-huoc-khong-ngo-ar679848.html

chị dâu cô giáo

Tin tức mới nhất