Cô giáo lấy chồng, gia đình trao vàng 30 phút chưa xong

Hình ảnh cô dâu đeo vàng kín cổ, kín tay khiến nhiều người xuýt xoa: "Lấy chồng quả là gánh nặng...".


Clip cô dâu đeo vàng trĩu cổ gây xôn xao mạng xã hội

Mới đây, loạt ảnh và clip một cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Clip quay lại cảnh hai bên gia đình lên sân khấu trao tặng và đích thân đeo vàng cưới cho cô dâu. Trên cổ cô dâu là hàng chục chiếc kiềng vàng lấp lánh chồng chất lên nhau, hai bên cổ tay được che kín với những chiếc lắc vàng. Một vài ngón tay của cô dâu cũng không kém phần long trọng khi được đeo đầy nhẫn vàng.

Càng đáng chú ý hơn khi những clip và hình ảnh này được chia sẻ với dòng caption ấn tượng: Cô dâu khá khiêm tốn với chỉ tầm 11 cây vàng cùng tiết mục đeo vàng kéo dài hơn nửa tiếng đồng hồ. Đâu cỡ mười mấy chiếc kiềng vàng đeo đụng cằm luôn”.

Cô giáo lấy chồng, gia đình trao vàng 30 phút chưa xong-1
Gia đình mất khá nhiều thời gian để trao vàng cưới cho cô dâu

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ khiến dân tình xuýt xoa: Lấy chồng quả là gánh nặng mà gánh nặng này ai cũng muốn gánh”. Cô dâu bên cạnh tiết mục đeo vàng gây chú ý cũng được khen ngợi hết lời về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Danh tính cô dâu – chú rể trong đám cưới ngập vàng nhanh chóng được tìm ra. Đó là cặp đôi Kim Quỳnh – Hoàng Phúc, quê Hậu Giang. Cô dâu hiện là giáo viên trung học phổ thông, công việc làm thêm là kinh doanh online.

Cô giáo lấy chồng, gia đình trao vàng 30 phút chưa xong-2
Cô dâu xinh đẹp đeo vàng kín cổ, kín tay

Kim Quỳnh cho hay, những hình ảnh và clip trên được ghi lại trong lễ đính hôn của cô, diễn ra vào ngày 23/11 vừa qua. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên dự kiến thời gian tới vợ chồng cô mới có thể tổ chức đám cưới.

Cô dâu Hậu Giang tiết lộ, trong lễ đính hôn, vợ chồng cô được hai bên gia đình trao tặng hơn 10 cây vàng, hai bộ trang sức bạch kim và hột xoàn. Gia đình nhà trai còn trao tặng nhiều quà cưới hơn nữa nhưng không chia sẻ tại lễ đính hôn.

Cô giáo lấy chồng, gia đình trao vàng 30 phút chưa xong-3Cô giáo lấy chồng, gia đình trao vàng 30 phút chưa xong-4
Sính lễ nhà trai và của hồi môn nhà gái

Nhận được những món quà cưới giá trị, Kim Quỳnh rất vui và bất ngờ bởi trước đó, cô chưa từng nghe cha mẹ hai bên chia sẻ về chuyện này.

“Cha mẹ rất ưng ý với hôn sự của hai đứa nên mới chọn quà cưới như vậy. Mình sống ở quê, cha mẹ chồng đi hỏi cưới như vậy là quá chu đáo rồi, mình rất biết ơn. Do đeo vàng hơi khó nên phần trao quà tặng kéo dài. Tụi mình dự định, vàng sẽ làm của để dành, bạch kim thì đeo trong những dịp mình thích”, Kim Quỳnh chia sẻ.

Cô giáo lấy chồng, gia đình trao vàng 30 phút chưa xong-5
Cô dâu bất ngờ khi nhận được nhiều món quà cưới giá trị

Bên cạnh những lời chúc phúc, cô dâu Hậu Giang đọc được không ít bình luận “ném đá” gia đình cô khoa trương.

Cô chia sẻ: “Mình nghĩ quà cưới là tấm lòng của cha mẹ, mình làm con, cha mẹ cho bao nhiêu nhận bấy nhiêu. Mọi người nói gì cũng được, miễn sao gia đình mình sống vui vẻ, hạnh phúc là được rồi”.

Kim Quỳnh và Hoàng Phúc quen biết nhau 3 năm nhưng chính thức tìm hiểu và tiến tới hôn nhân chỉ trong vòng 2 tháng. Cô tin hai vợ chồng có duyên nợ và cô đã cưới đúng người.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-giao-hau-giang-lay-chong-gia-dinh-trao-vang-cuoi-30-phut-chua-xong-502021251116252284.htm

lấy chồng cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất