Anh trai Quang Hải làm thợ xăm, em Văn Lâm body 6 múi giống anh

Đình Trọng được fan "xin làm em dâu" khi khoe ảnh em trai ngày càng cao lớn, Quang Hải có anh trai trẻ trung không kém cậu em,...

Anh trai Quang Hải làm thợ xăm, em Văn Lâm body 6 múi giống anh-1
Trong bức ảnh mới nhất đăng tại trang cá nhân, trung vệ Trần Đình Trọng nhận được nhiều lời đề nghị “gả em trai” từ fan nữ. Cậu em của Trọng “Ỉn” là Trần Thanh Bình, sinh năm 2003. Khác với anh trai theo nghiệp bóng đá từ khi còn nhỏ, Thanh Bình gia nhập đội U17 Hà Nội FC từ cuối năm 2018. 

Anh trai Quang Hải làm thợ xăm, em Văn Lâm body 6 múi giống anh-2
Cách nhau 6 tuổi, anh em Đình Trọng rất thân thiết và thường khoe ảnh chụp chung. Bởi vậy, dân mạng để ý từ đầu năm 2019, em trai Trọng "Ỉn" ngày càng cao lớn, trưởng thành, thậm chí cao hơn cả anh.

Anh trai Quang Hải làm thợ xăm, em Văn Lâm body 6 múi giống anh-3
Theo lời Thanh Bình, Đình Trọng ở nhà giống như "ông già", thường xuyên nhắc nhở cậu chuyện học hành, cư xử. Sau các giải đấu, Trọng “Ỉn” không quên mua quà cho cậu em út. Thanh Bình cũng được anh dẫn đi chơi, đi ăn trong những ngày nghỉ thi đấu. Chàng trai sinh năm 2003 coi Đình Trọng là thần tượng và không bỏ lỡ trận đấu nào có anh trai góp mặt.
 

Anh trai Quang Hải làm thợ xăm, em Văn Lâm body 6 múi giống anh-4
Sinh năm 1994, hơn Quang Hải 3 tuổi, Nguyễn Quang Phong được khen đẹp trai, trẻ trung không kém cậu em trai nổi tiếng. Từ nhỏ, anh em Quang Phong - Quang Hải đã thân thiết và hay trò chuyện, chơi đùa với nhau. Trong khi Quang Hải sớm bộc lộ tài năng chơi bóng, anh trai lại yêu thích nghệ thuật và sở hữu đôi bàn tay khéo léo. Trong mắt Quang Phong, Quang Hải là cậu em trầm tính, ít nói, nhưng sống sâu sắc, tình cảm.

Anh trai Quang Hải làm thợ xăm, em Văn Lâm body 6 múi giống anh-5
Quang Phong tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội và hiện làm chủ tiệm xăm ở ngoại thành Hà Nội. Anh trai Quang Hải kết hôn với bạn gái lâu năm vào tháng 7 vừa qua. Vào mỗi dịp sinh nhật của chàng tiền vệ tuyển quốc gia, Quang Phong không quên chia sẻ ảnh chụp chung của 2 người và dành những câu chúc đơn giản nhưng tình cảm cho cậu em tài năng.

Anh trai Quang Hải làm thợ xăm, em Văn Lâm body 6 múi giống anh-6
Thủ môn Đặng Văn Lâm có cậu em điển trai không kém mình tên Đặng Văn Mạnh (tên tiếng Nga là Alexsey Dang, sinh năm 1997) hiện sống ở thủ đô Moscow (Nga) cùng gia đình. Không chỉ sở hữu gương mặt lai Việt - Nga thu hút, Văn Mạnh còn “gây thương nhớ” cho nhiều cô gái khi sở hữu body 6 múi giống anh trai. Em trai Lâm Tây khá kín tiếng khi không chia sẻ nhiều ảnh lên trang cá nhân, nhưng vẫn thu hút hơn 17.000 lượt theo dõi.

Anh trai Quang Hải làm thợ xăm, em Văn Lâm body 6 múi giống anh-7
Giống anh trai, Văn Mạnh có niềm đam mê bóng đá. 9X thường tranh thủ giờ nghỉ để tập bóng cùng các bạn. Tuy nhiên, chàng trai 22 tuổi không mong trở thành cầu thủ nổi tiếng như Văn Lâm, mà có mơ ước làm huấn luyện viên bóng đá cho trẻ em trong tương lai.

Anh trai Quang Hải làm thợ xăm, em Văn Lâm body 6 múi giống anh-8
Đặng Văn Lâm không chỉ có em trai, mà còn em gái út tên Đặng Thanh Giang (Liubov Dang, sinh năm 2007). Mới 12 tuổi, Thanh Giang đã sở hữu chiều cao vượt trội 1,65 m cùng gương mặt mang nhiều nét lai "Tây" xinh xắn. 10X chăm chỉ cập nhật ảnh trên trang cá nhân có hơn 13.000 follower, trong đó có nhiều khoảnh khắc tình cảm bên 2 anh trai Văn Lâm và Văn Mạnh.


Theo Zing


Thủ môn Đặng Văn Lâm Quang Hải

Tin tức mới nhất