Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Anh trai rich kid Tiên Nguyễn chia sẻ sau 2 ngày em gái cách ly vì dương tính với Covid-19

Hơn ai hết, Phillip Nguyễn hy vọng dịch Covid-19 sẽ sớm bị đẩy lùi.

Bệnh nhân số 17 tên H.N (sinh sống tại Trúc Bạch, Ba Đình) được phát hiện nhiễm Covid-19 khi di chuyển tới các nước Anh, Pháp, Ý trước khi nhập cảnh về Việt Nam đã nhận về rất nhiều quan tâm những ngày qua.

Không ít người tiếp xúc với bệnh nhân này, số thì nhiễm bệnh và số bị cách ly để theo dõi.

Anh trai rich kid Tiên Nguyễn chia sẻ sau 2 ngày em gái cách ly vì dương tính với Covid-19-1

Một trong số những người từng tiếp xúc với H.N khi cô gái này sang Anh tham dự một show thời trang chính là Tiên Nguyễn - rich kid đình đám trong hội con nhà giàu Việt, còn được biết đến với danh xưng "em chồng Hà Tăng".

Ngày 9/3 vừa qua, cô đã được gia đình thuê chuyên đón từ Anh về Việt Nam. Ngay khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhât, Tiên Nguyễn đang được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương (TP. HCM).

Anh trai rich kid Tiên Nguyễn chia sẻ sau 2 ngày em gái cách ly vì dương tính với Covid-19-2

Tiết lộ về lý do chi cả "núi tiền" để đưa Tiên Nguyễn trở về Việt Nam, đại diện truyền thông gia đình Tăng Thanh Hà trả lời trên tờ Thanh Niên: "Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng.

Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác".

Anh trai rich kid Tiên Nguyễn chia sẻ sau 2 ngày em gái cách ly vì dương tính với Covid-19-3

Sau 2 ngày em gái được cách ly và theo dõi tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới TP. HCM, mới đây Phillip Nguyễn đã có những dòng tâm sự gây chú ý.

Theo đó, đăng hình ảnh cùng bố mẹ tham dự sự kiện cách đây 1 năm, anh bày tỏ sự lạc quan, hy vọng Việt Nam sẽ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống trở lại bình thường.

Dù không đăng ảnh xuất hiện cùng Tiên Nguyễn nhưng rất nhiều người gửi lời chúc em chồng Hà Tăng, mong cô sẽ sớm ra khỏi khu cách ly, trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-chia-se-bat-ngo-sau-2-ngay-tien-nguyen-ve-viet-nam-cach-ly-n-215064.html

Bệnh nhân covid số 32 Tiên Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất