Anh trai Sulli: 'Cha tôi đòi bán ngôi nhà cả đời em tích cóp'

Cuộc chiến tranh gia sản được anh trai Sulli chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, cha cô có ý định rao bán tài sản của con gái quá cố.

Ngày 19/1, anh trai của Sulli tiếp tục chia sẻ những tranh cãi trong gia đình về việc thừa kế khối tài sản hơn 5 triệu USD của nữ ca sĩ quá cố.

Trong dòng trạng thái mới được đăng tải trên trang cá nhân, anh cho biết cha của nữ ca sĩ mong muốn được hưởng tiền thừa kế, tuy nhiên ông không muốn phải trả khoản thuế cho số tiền này. Ông có ý định bán căn hộ của Sulli nhưng người nhà ngăn cản.

"Việc nộp thuế thừa kế sẽ đến hạn vào tháng 3. Ông muốn nhận được tiền nhưng không muốn phải trả thuế cho khoản tiền đó. Ông muốn bán căn hộ mà em gái chúng tôi đã làm cả đời để mua được? Chúng tôi sẽ không đồng ý", anh trai Sulli bức xúc.

Anh trai Sulli: Cha tôi đòi bán ngôi nhà cả đời em tích cóp-1
Cha của Sulli tức giận vì các anh trai cô đứng về phía mẹ. Ông muốn được chia tài sản thừa kế, nhưng không muốn chi trả tiền thuế.

Trước đó, người anh đã chia sẻ việc cha ruột Sulli đòi quyền thừa kế khối tài sản của cô. Điều này dẫn đến tranh cãi trong gia đình, cha của Sulli đã chia sẻ câu chuyện với những người khác khiến anh trai cô tức giận vì việc riêng tư bị lộ. Anh Sulli cho biết người cha chưa từng tới viếng mộ nữ ca sĩ xấu số.

Sau đó, cha Sulli đã gọi điện chửi bới mẹ và các con trai. Ông cho rằng hành vi của người anh khiến ông trở nên xấu xa. Ông cũng buông lời phỉ báng mẹ Sulli và nhắc lại những sự việc xảy ra trong quá khứ.

Anh trai Sulli: Cha tôi đòi bán ngôi nhà cả đời em tích cóp-2
Anh trai khẳng định sẽ không bán căn nhà của nữ ca sĩ dù khó khăn tài chính.

Cha Sulli đã gửi một số hình ảnh chứng minh ông cũng đến thăm mộ nữ ca sĩ tại Miryang. Tuy nhiên, anh trai Sulli đã chỉ ra những hình ảnh này là của người khác. Phần đất trên mộ khá mới, được chụp vào ngày diễn ra lễ tang và ngày hôm đó cha của Sulli không có mặt.

Nữ ca sĩ Sulli quyết định treo cổ tự tử vào ngày 14/10/2019 để lại sự bàng hoàng và tiếc thương cho đồng nghiệp và người hâm mộ. Khi còn sống, cô thường chia sẻ cảm giác cô đơn khi không có ai thấu hiểu và mệt mỏi khi làm nghệ sĩ, luôn bị soi mói, chỉ trích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-trai-sulli-cha-toi-doi-ban-ngoi-nha-ca-doi-em-tich-cop-post1037827.html?fbclid=IwAR3jjctCEoMMdtyD8hHA0VCz3an0XeJQGR-YIZ61DkSuQ7e3FP_xHoxpP_4

Sulli

Tin tức mới nhất