Anh trai Xoài Non hiếm hoi lộ diện, xuýt xoa mặt cực phẩm

Đúng là gia đình có gen đẹp nổi bật, từ bố mẹ đến anh trai Xoài Non đều có ngoại hình chả phải dạng vừa.

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002). 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

Anh trai Xoài Non hiếm hoi lộ diện, xuýt xoa mặt cực phẩm-1

Kể từ khi kết hôn với Xemesis, tên tuổi Xoài Non càng gây chú ý hơn. Đặc biệt, dù đã theo chồng nhưng cô luôn dành thời gian rảnh về quê thăm bố mẹ đẻ.

Trong loạt ảnh mới nhất trên trang cá nhân, hot girl khoe ảnh bên anh trai. Khoảnh khắc ghi lại, nếu anh trai diện quần sooc áo phông còn em gái mặc bộ đồ thể thao màu đen khỏe khoắn. Cả 2 nhắng nhít check-in, còn trêu đùa nhau vô cùng thoải mái.

Anh trai Xoài Non hiếm hoi lộ diện, xuýt xoa mặt cực phẩm-2Anh trai Xoài Non hiếm hoi lộ diện, xuýt xoa mặt cực phẩm-3

Dù ảnh từ phía xa, không căn chỉnh quá nhiều về góc chụp nhưng ai cũng nhật xét cả Xoài Non và anh trai đều sở hữu ngoại hình "chả phải dạng vừa đâu". Riêng anh vợ của Xemesis còn lộ rõ thân hình rắn chắc.

Vì có chiều cao ấn tượng nên anh không quên trêu chọc em gái bằng caption: "Xoài là Xoài mà Cún vẫn là Cún thôi".

Anh trai Xoài Non hiếm hoi lộ diện, xuýt xoa mặt cực phẩm-4
Anh trai Xoài Non hiếm hoi lộ diện, xuýt xoa mặt cực phẩm-5
Anh trai Xoài Non có body đẹp miễn chê.

Theo tìm hiểu, anh trai Xoài Non tên Phạm Quốc Khánh. Từ thông tin chia sẻ trên Facebook, anh đang học tại một trường ĐH trên địa bàn TP. HCM. Qua một số hình ảnh hiếm hoi, Quốc Khánh sở hữu gương mặt điển trai, gu thời trang trẻ trung, đa dạng.

Dù thường xuyên xa nhà, nhưng mối quan hệ giữa 2 anh em vô cùng tốt đẹp. Trước đó, người đẹp họ Phạm tiết lộ một trong số những hình xăm trên người mình có chữ cái đầu là tên viết tắt của anh trai.

Anh trai Xoài Non hiếm hoi lộ diện, xuýt xoa mặt cực phẩm-6
Anh trai Xoài Non hiếm hoi lộ diện, xuýt xoa mặt cực phẩm-7

Không chỉ Quốc Cường, Xoài Non từng khoe có ngoại hình đẹp như vậy là thừa hưởng từ đấng sinh thành.

Cụ thể, khi tham gia hỏi đáp trên Instagram, khi một người đặt câu hỏi: "Mũi của Chan (tên thân mật khác của Trang Phạm) được thừa hưởng từ bố hay mẹ?", cô nàng lập tức show ra hình ảnh của bố.

Anh trai Xoài Non hiếm hoi lộ diện, xuýt xoa mặt cực phẩm-8

Không chỉ trẻ trung, người đàn ông này cũng có ngoại hình phong độ. Mẹ Xoài Non cũng cực xinh và nổi bật trong đám cưới con gái trước đó.

Thế mới thấy vợ Xemesis đẹp như vậy là được thừa hưởng từ đâu rồi nhé.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-khoe-anh-trai-ai-cung-xuyt-xoa-guong-mat-cuc-pham-n-310592.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất