Anh trai yêu cầu trừng phạt bạn trai cũ của Goo Hara bởi người này chính là nguyên nhân khiến cô tự tử

Trong bài đăng mới nhất trên instagram, anh trai Goo Hara khẳng định Choi Jong Bum không hề có cảm giác hối lỗi sau khi Goo Hara qua đời.

Tháng 9/2018, Goo Hara bị bạn trai cũ Choi Jong Bum tấn công và đe dọa phát hành clip sex. Cả hai vướng vào vụ kiện cáo, đồng thời đến tháng 8/2019, Choi Jong Bum bị tòa tuyên án 1 năm 6 tháng tù giám, bị quản chế trong 3 năm.

Họ Choi bị kết tội đe dọa, tấn công, ép buộc và thiệt hại tài sản. Tuy nhiên đến tháng 9/2019, anh thuê luật sư để kháng cáo và cho rằng mức án tù này quá nặng đối với mình.

Anh trai yêu cầu trừng phạt bạn trai cũ của Goo Hara bởi người này chính là nguyên nhân khiến cô tự tử-1
Goo Hara bị bạn trai cũ hành hung, đánh đập, đe dọa bằng clip sex

Trước việc phiên tòa liên tục bị trì hoãn, anh trai của Goo Hara là Goo Ho In đã đăng tải một bài viết lên instagram, hi vọng bạn trai cũ của em gái bị trừng phạt thích đáng, cũng như khẳng định Choi Jong Bum là nguyên nhân khiến Goo Hara tự tử.

Anh trai yêu cầu trừng phạt bạn trai cũ của Goo Hara bởi người này chính là nguyên nhân khiến cô tự tử-2
Goo Hara và anh trai

"Sau những báo cáo gần đây về phiên tòa kháng cáo của Choi Jong Bum, tôi muốn thông báo cho mọi người với tư cách là đại diện của gia đình nạn nhân.

Như bạn đã biết, hung thủ Choi đã nhận bản án quản chế tại phiên tòa đầu tiên và đã được thả trở lại xã hội. Nhưng sau khi được thả ra khi bị quản chế, Choi không hề hối lỗi mà thay đổi hoàn toàn thái độ. Hắn mở một thẩm mỹ viện và tổ chức bữa tiệc khai trương linh đình. Gia đình tôi và nhiều người yêu mến Hara rất tức giận trước hành vi vô liêm sỉ của Choi.

Hình phạt cho việc bạo lực hẹn hò ở nước ta là quá khoan dung khi nói đến việc bảo vệ nạn nhân. Chúng tôi cảm thấy khó hiểu khi Choi được tha bổng và trở lại xã hội sau khi nhận án phạt quản chế, bất chấp sự đau khổ tột cùng về tinh thần mà nạn nhân phải chịu đựng do bị tấn công và đe dọa.

Chúng tôi một lần nữa hi vọng vào một bản án mạnh mẽ dành cho hung thủ Choi, người có ảnh hưởng lớn đến quyết định cực đoan của Hara. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng ít nhất trong phiên tòa thứ hai, một bản án công bằng sẽ được đưa ra cho kẻ phạm tội

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người đã trân trọng và yêu mến Hara".

Được biết, phiên tòa kháng cáo của Choi Jong Bum sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-yeu-cau-trung-phat-ban-trai-cu-cua-goo-hara-vi-khien-co-tu-tu-n-218025.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao