Anh Tú đưa Diệu Nhi sang Malaysia xem concert BLACKPINK

Không chỉ khoe đi xem concert của thần tượng, Diệu Nhi còn khiến fan ngưỡng mộ vì được chồng cưng.

Sau bao ngày chờ đợi, concert của BLACKPINK trong hành trình world tour BORN PINK tại Châu Á đã diễn ra ở Malaysia vào chiều ngày 4/3.

Rất nhiều người hâm mộ đã đổ về đây để sẵn sàng "quẩy" cùng 4 cô gái của BLACKPINK. Vốn là fan cứng của nhóm, Diệu Nhi được chồng tháp tùng sang nước ngoài để dự sự kiện này.

Diệu Nhi còn lầy lội nhận bản thân là cựu thành viên thứ 5 trong nhóm BLACKPINK. 

Anh Tú đưa Diệu Nhi sang Malaysia xem concert BLACKPINK-1

Nữ diễn viên đích thân chia sẻ những hình ảnh tại concert của thần tượng và còn hé lộ luôn phó nháy chính là ông xã.

Có thể thấy, Anh Tú ra dáng "ông chồng quốc dân" khi rất chăm chú và còn thay đổi đủ tư thể để chụp ảnh "sống ảo" cho vợ. 

Đáng nói nhất, khán giả phát hiện ra nam diễn viên đang diện chiếc áo có in ảnh 4 cô gái của BLACKPINK và thành viên thứ 5 không ai khác chính là Diệu Nhi.

Người hâm mộ cho rằng chỉ Anh Tú mới có thể hiện chiếc áo "độc - lạ" này để xuất hiện tại sự kiện âm nhạc lớn. Chi tiết này cũng phần nào thể hiện sự cưng chiều, yêu thương hết mực mà Anh Tú dành cho Diệu Nhi. 

Anh Tú đưa Diệu Nhi sang Malaysia xem concert BLACKPINK-2
Anh Tú diện chiếc áo "độc nhất vô nhị" để tạo niềm vui cho bà xã. Nam diễn viên còn đổi đủ tư thế để chụp ảnh cho Diệu Nhi

Anh Tú đưa Diệu Nhi sang Malaysia xem concert BLACKPINK-3
Diệu Nhi hào hứng vì được chồng tháp tùng đi xem thần tượng

Anh Tú và Diệu Nhi đã có hơn 7 năm bên nhau, cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2022. Sau hôn lễ, vợ chồng hài hước này thoải mái hơn trong việc chia sẻ về đối phương trước công chúng.

Trong một bài phỏng vấn, Anh Tú tiết lộ cứ Diệu Nhi thích nghệ sĩ quốc tế nào thì sẽ bắt chồng cắt tóc theo y hệt và anh cũng vui vẻ chiều lòng vợ. 

Anh Tú đưa Diệu Nhi sang Malaysia xem concert BLACKPINK-4
Anh Tú và Diệu Nhi có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-tu-dua-dieu-nhi-sang-malaysia-xem-concert-cua-blackpink-20230304175223713.htm?fbclid=IwAR0V_eI8n_XkZIivSJl7LXQ7Xau28PUxrlAlXIHcYMWfJ8fEvmj4HNiORns

Anh Tú Diệu Nhi Black Pink

Tin tức mới nhất