Sea Games 31

Ánh Viên không rước đuốc khai mạc SEA Games vì trả nợ môn học

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ không tham gia cùng nhóm các VĐV Việt Nam ở màn châm đuốc khai mạc SEA Games 31.

Ngày 10/5, cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Ánh Viên xác nhận cô không tham dự lễ khai mạc SEA Games 31. Lý do bởi VĐV người Cần Thơ phải trả nợ nhiều môn học trong thời gian này, nên cô không thể ra Hà Nội như kế hoạch.

Kình ngư Ánh Viên là một trong những VĐV trong nhóm rước đuốc, cùng với cựu võ sĩ taekwondo Trần Hiếu Ngân (HCB Olympic 2000), cựu lực sĩ cử tạ Hoàng Anh Tuấn (HCB Olympic 2008), cựu VĐV cử tạ Trần Lê Quốc Toàn (HCĐ Olympic 2012), Nguyễn Thị Tĩnh (điền kinh), Nguyễn Thúy Hiền (vô địch thế giới wushu), Lê Bích Phương (HCV Asiad môn karatedo), nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh và Quách Thị Lan (HCV Asiad 2018).

Ánh Viên không rước đuốc khai mạc SEA Games vì trả nợ môn học-1
Ánh Viên không tham gia nhóm rước đuốc lễ khai mạc SEA Games

Như vậy, so với kịch bản ban đầu của BTC, đã có 2 sự thay đổi trong nhóm rước đuốc. Đầu tiên là việc Quách Thị Lan thay cho Hoàng Xuân Vinh châm đài lửa SEA Games, sau đó đến lượt Ánh Viên rút lui.

Cũng theo kịch bản lễ khai mạc, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng thay mặt các VĐV tuyên thệ. Trước đó, VĐV người Quảng Bình cũng là người tuyên thệ trong lễ xuất quân tham dự SEA Games 31 của đoàn TTVN.

Thay mặt cho đội ngũ trọng tài làm nhiệm vụ tại đại hội, trọng tài Nguyễn Thị Ngọc Hoa (bóng chuyền) đọc tuyên thệ. VĐV cầm cờ cho đoàn Việt Nam tại lễ khai mạc là kiếm thủ Vũ Thành An.

Đây là kỳ SEA Games thứ 3 liên tiếp kiếm thủ này là người cầm cờ trong lễ khai mạc.

Trước đó, nghi lễ xin lửa ngọn đuốc rước của SEA Games 31 được thực hiện vào chiều tối ngày 6/5 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội). BTC SEA Games 31 tiến hành lễ thượng cờ các nước dự SEA Games 31 vào ngày 11/5 tại sân Mỹ Đình.

Lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 12/5.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/anh-vien-khong-ruoc-duoc-khai-mac-sea-games-vi-tra-no-mon-hoc-2017737.html?fbclid=IwAR3cL-lAZDyFCr-11chUXWQKj0YFs-je5JfIaJcEkjiV_cCtZPOp6Alvcn8

Ánh Viên Sea Games

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31