Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ một lần nữa chứng minh là "chồng quốc dân".

Vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ nổi tiếng với độ "chịu chơi" từ ở nhà biệt thự hàng trăm tỷ, xe sang đến những món đồ hiệu đắt tiền.

Không những vậy, cả hai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, đại gia quận 7 nổi tiếng cưng chiều và yêu thương vợ con hết mực.

Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng-1

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tiếp tục chứng minh cái sự yêu chiều vợ của mình thông qua một chia sẻ từ Đoàn Di Băng.

Theo lời kể của cựu ca sĩ, anh xã đại gia đang âm thầm tuyển đầu bếp riêng đến từ các nhà hàng nổi tiếng về nấu ăn cho mẹ con Đoàn Di Băng mặc dù nhà đã có đến 3 người giúp việc.

Nguyên nhân CEO Quốc Vũ lại mạnh tay chi tiền cho việc này bởi anh thường xuyên bị vợ dựng lúc nửa đêm để nấu ăn cho cô.

Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng-2
Đoàn Di Băng tiết lộ được anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho 4 mẹ con.

"Sau thời gian dài bị tớ dựng đầu đêm hôm nấu đồ ăn thì nghe đồn sáng nay bạn chồng vừa tuyển các đầu bếp từ nhà hàng Á, Âu, Hoa về luôn để có thể nấu tất cả những món mẹ con tớ thích rồi. Tạ ơn chúa luôn cho con được yêu thương mỗi ngày", Đoàn Di Băng cho hay.

Chỉ với chia sẻ này cũng đủ cho thấy doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ yêu thương vợ con nhường nào.

Dưới bài viết ai nấy cũng để lại bình luận trầm trồ, hết ngưỡng mộ cuộc sống làm vợ "sướng như tiên" lại bày tỏ "xin vía" Đoàn Di Băng để cũng có người chồng như doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng-3
Vợ cứ việc gác chân xem TV, chuyện rửa bát cứ để anh lo.

Đoàn Di Băng được biết đến với danh xưng "ca sĩ lấy chồng đại gia". Chồng cô là Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh.

Họ kết hôn vào năm 2012. Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana).

Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Suốt 10 năm bên nhau, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ luôn ghi dấu ấn hình ảnh người chồng yêu chiều vợ con. Từ việc nhỏ đến lớn, từ nấu ăn đến hàng hiệu, đại gia này luôn sẵn sàng đáp ứng theo ý vợ.

Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng-4Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng-5Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng-6Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng-7
Một số hình ảnh chứng minh doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ là "chồng quốc dân".

Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng-8Anh xã đại gia tuyển đầu bếp riêng nấu ăn cho Đoàn Di Băng-9
Cặp đôi nổi tiếng là đại gia quận 7.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-xa-dai-gia-tuyen-dau-bep-rieng-nau-an-cho-doan-di-bang-n-315418.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất