Anna Bắc Giang lừa trăm tỷ

'Anna Bắc Giang' xin lỗi các chồng cũ, hứa học lại đạo đức lớp 1

“Anna Bắc Giang” mới đây gửi lời xin lỗi tới gia đình, bạn bè và toàn bộ những người đã bị mình lừa trong suốt thời gian qua.

Liên quan đến tố cáo cô gái tên N.T.V.A. (27 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) lừa đảo hơn 17 tỷ của gia đình, chiều 17/9, trao đổi với Dân Trí, chị N.L. (người đăng bài tố cáo) cho biết, chị đã tìm thấy V.A.

Theo đó, cô gái 27 tuổi bị chị N.L. và một số người khác được cho cùng là nạn nhân của V.A., phát hiện khi đang ở thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Sau đó, VA được đưa về trụ sở công an xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận để làm việc.

Anna Bắc Giang xin lỗi các chồng cũ, hứa học lại đạo đức lớp 1-1
Hình ảnh V.A bị bắt và đưa lên trụ sở công an làm việc

Chiều cùng ngày, nguồn tin từ cơ quan chức năng xác nhận với Zing, thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cho biết người thân đã bảo lãnh cho Tina Duong sau khi cô gái này làm việc với cảnh sát.

Thượng tá Khánh cho biết thêm, hiện cơ quan Công an TP Phan Thiết mới nhận được một lá đơn của người dân tố cáo Tina Duong (tên thật là N.T.V.A., 27 tuổi, quê Bắc Giang) lừa đảo. Tuy nhiên, hiện công an chưa có căn cứ gì để bắt tạm giam hay tạm giữ người này.

Liên quan tới vụ việc trên, mới đây, tài khoản Facebook tên Nguyễn Trọng Thành, chồng của Nhã Lê Analee - anh họ chú rể (người làm đám cưới với V.A), đã có những chia sẻ.

Anna Bắc Giang xin lỗi các chồng cũ, hứa học lại đạo đức lớp 1-2
Người tố bị V.A lừa 17 tỷ đã đăng bài trên Facebook. (Ảnh: Facebook Nguyễn Trọng Thành)

Theo đó, anh Thành cũng là người tố cáo bị Anna lừa. Anh Thành chia sẻ, 3 năm trước, khi phát hiện gia đình mình bị lừa với số tiền lớn, Anna lúc đó mới 23 tuổi đã cầu xin tha thứ và cho biết mình đang mang thai.

Vì “nữ quái” hứa hẹn sẽ về quê tu chí làm ăn nên gia đình đã bao dung, tha thứ cho cô gái này. Thế nhưng thay vì biết ơn và thay đổi, “Anna phiên bản Việt” tiếp tục chiêu trò của mình nên vợ chồng Nhã Lê Analee đành lên tiếng bóc trần toàn bộ sự thật.

Trước những lời tố cáo của các nhân chứng, mới đây "Anna phiên bản Việt" chính thức có chia sẻ đầu tiên. Trong loạt clip lan truyền trên mạng xã hội, nữ siêu lừa Bắc Giang gửi lời xin lỗi tới toàn bộ những người đã bị mình lừa.

Anna Bắc Giang xin lỗi các chồng cũ, hứa học lại đạo đức lớp 1-3
Người đàn ông tên H. đứng ra bảo lãnh cho V.A. an toàn

"Siêu lừa" cũng nhắc tới chồng cũ và hy vọng khi có dịp gặp lại sẽ gửi lời xin lỗi chính thức tới anh và toàn thể gia đình. Cô hy vọng nếu được, mình và chồng cũ có thể quay lại làm bạn.

Riêng vợ chồng anh Thành - Nhã Lê Analee, “Anna Bắc Giang” gửi lời cảm ơn tới họ vì: “Đã bao dung cho em, đã cho em cơ hội 3 năm về trước” nhưng cô không biết nắm bắt lấy.

Trước việc gia đình anh Thành tố cáo mình, Anna phiên bản Việt cũng cảm thấy biết ơn vì hành động này giúp cô nhận biết được sai lầm và có thể đối diện với mọi người trong tương lai.

Anna Bắc Giang xin lỗi các chồng cũ, hứa học lại đạo đức lớp 1-4
Người đàn ông tên H trực tiếp nhắn tin cho chị L xin tha thứ cho V.A

Ngoài ra, V.A cũng gửi lời xin lỗi tới bản thân: “Gửi lời xin lỗi đến chính bản thân của mình vì mình đã đối xử đối với bản thân quá tệ”.

Cô nàng cũng gửi lời cảm ơn tới ba mẹ nuôi, người đã dang tay ra lúc cô khó khăn nhất, cho cô mái nhà và cho cô cơ hội để quay trở về, có thể sửa đổi và trở thành người tốt trong tương lai. Anna Việt Nam cũng hướng rằng bản thân mình sẽ cố gắng hơn mỗi ngày để trở thành người tốt hơn.

“Anna Bắc Giang” cho rằng bản thân sai đến đâu sẽ chịu hình phạt theo đúng pháp luật Việt Nam. Người này cho biết mình đã nhận ra những sai lầm về mặt đạo đức nên hứa hẹn đi học lại đạo đức lớp một.

Hiện vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anna-bac-giang-xin-loi-cac-chong-cu-hua-hoc-lai-dao-duc-lop-mot-n-321040.html

lừa đảo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Anna Bắc Giang lừa trăm tỷ