Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại

Mỹ Linh khéo hé lộ sự kiện trọng đại bằng cụm từ "gia đình đón thành viên mới". Nhiều lời chúc đã được gửi tới Anna Trương.

Chiều 19/5, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh xuất ngoại trên mạng xã hội. Xuất hiện cùng diva ở sân bay là ông xã Anh Quân, con gái út Mỹ Anh và một số người thân khác.

Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại-1
Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân cùng con gái Mỹ Anh xuất ngoại.

"Chào Hà Nội thân yêu ít ngày để đến với ngày quan trọng của gái cả. Đi xa chặng đường dài cách đúng nửa vòng trái đất, 24 giờ bay và chờ đợi... Tạm biệt Hà Nội của tôi!", Mỹ Linh chia sẻ.

Dưới phần bình luận, một người thân trong gia đình hé lộ vợ chồng Mỹ Linh, Mỹ Anh sang Mỹ dự ngày trọng đại của Anna Trương. Anna là con gái đầu lòng của nhạc sĩ Anh Quân, với người cũ quốc tịch Đức.

Mỹ Linh cũng khéo hé lộ sự kiện trọng đại bằng cụm từ "lần này gia đình đón thành viên mới". Bên cạnh đó, giọng ca Hương Ngọc Lan cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp gửi tới Anna và gia đình.

Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại-2
Mỹ Linh khéo hé lộ sang Mỹ dự ngày trọng đại của con gái lớn Anna Trương.

Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại-3
BTV Thu Hiền - mẹ chồng diva Mỹ Linh - gửi lời yêu thương tới cháu nội Anna cho "ngày vui trọng đại".

Anna Trương sinh năm 1994, sống và làm việc tại Mỹ nhiều năm qua, có những thành tích đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực âm nhạc.

Cô theo đuổi công việc sản xuất âm nhạc, là một kỹ sư âm thanh được đào tạo bài bản tại Mỹ, sau khi tốt nghiệp làm việc cho Igloo Music - phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, từng đạt được 24 giải Grammy.

Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại-4Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại-5
Anna và chồng sắp cưới.

Trong quá trình sống và làm việc tại Mỹ, Anna gặp gỡ và hẹn hò tay trống Eric Derwallis. Được biết anh sống và làm việc tại Los Angeles (Mỹ). Cả hai quen biết khi thành lập ban nhạc Lands, nơi Anna giữ vai trò hát chính, còn Eric chơi trống.

Cuối năm 2020, diva Mỹ Linh hé lộ việc Anna đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc. Cho tới nay, họ đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Được biết nam nhạc công rất được lòng gia đình hôn thê.

Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại-6Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại-7Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại-8
Ngày trọng đại của Anna sắp diễn ra, dưới sự chứng kiến và chúc mừng của những người thân yêu nhất.

Anna Trương kết hôn, Mỹ Linh - Anh Quân tưng bừng xuất ngoại-9
Trước đó, Anna và diva Mỹ Linh nổi tiếng với mối quan hệ thân thiết. Mặc dù không sinh thành nhưng diva chăm sóc, yêu thương Anna như con ruột. Về phía mình, Anna cũng dành cho người mẹ thứ hai nhiều lời hay ý đẹp, thể hiện sự trân trọng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anna-truong-ket-hon-my-linh-anh-quan-tung-bung-xuat-ngoai-n-306964.html

Anna Trương Mỹ Anh Anh Quân Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao