Chân dung rể quý giỏi giang, mang quốc tịch Mỹ của diva Mỹ Linh

Thông tin Anna Trương kết hôn với một chàng trai ngoại quốc đang gây chú ý lớn.

Cách đây 2 ngày, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh xuất ngoại trên mạng xã hội. Xuất hiện cùng nữ diva ở sân bay là ông xã Anh Quân, con gái út Mỹ Anh và một số người thân khác.

"Chào Hà Nội thân yêu ít ngày để đến với ngày quan trọng của gái cả. Đi xa chặng đường dài cách đúng nửa vòng trái đất, 24 giờ bay và chờ đợi... Tạm biệt Hà Nội của tôi!", Mỹ Linh chia sẻ.

Chân dung rể quý giỏi giang, mang quốc tịch Mỹ của diva Mỹ Linh-1

Hóa ra, lần xuất ngoại này của giọng ca Hương Ngọc Lan là để tham dự đám cưới của cô con gái cả tên Anna Trương. Cũng từ đây netizen rất tò mò về chân dung chàng rể quý của ca sĩ đình đám đất Bắc.

Theo tìm hiểu, chú rể tên Eric Derwallis - hiện đang sinh sống và làm việc tại  Los Angeles, Mỹ. Cả 2 bén duyên khi chung niềm đam mê âm nhạc.

Họ cùng thành lập ban nhạc tên Lands - nơi Anna Trương là giọng ca chính còn bạn đời là tay trống rất giỏi giang.

Chân dung rể quý giỏi giang, mang quốc tịch Mỹ của diva Mỹ Linh-2
Chân dung rể quý giỏi giang, mang quốc tịch Mỹ của diva Mỹ Linh-3

Được biết, Eric tốt nghiệp trường Đại học Berklee College of Music - một cơ sở đào tạo âm nhạc đương đại lớn nhất thế giới.

Vốn có tài hoa cộng thêm niềm đam mê, anh có cơ hội xuất hiện tại nhiều sân khấu trên đất Mỹ.

Chân dung rể quý giỏi giang, mang quốc tịch Mỹ của diva Mỹ Linh-4
Chân dung rể quý giỏi giang, mang quốc tịch Mỹ của diva Mỹ Linh-5

Suốt quãng thời gian sinh viên, chàng trai này thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi liên quan đến âm nhạc. Bởi vậy, Eric và ban nhạc của mình từng "ẵm" kha khá giải thưởng.

Về phía Anna Trương, cô SN 1994, là con gái đầu lòng của nhạc sĩ Anh Quân, với người vợ cũ mang quốc tịch Đức.

Chân dung rể quý giỏi giang, mang quốc tịch Mỹ của diva Mỹ Linh-6

Ái nữ nhà nhạc sĩ Anh Quân từng có nhiều năm sinh sống và học tập tại Mỹ. Cô theo đuổi công việc sản xuất âm nhạc, là một kỹ sư âm thanh được đào tạo bài bản tại Mỹ, sau khi tốt nghiệp làm việc cho Igloo Music - phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, từng đạt được 24 giải Grammy.

Cuối năm 2020, diva Mỹ Linh hé lộ việc Anna đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc. Cho tới nay, họ đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Được biết nam nhạc công rất được lòng gia đình nhà vợ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-chang-re-gioi-giang-mang-quoc-tich-mycua-diva-my-linh-n-307158.html

Anna Trương Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao