Nghe tin đồn Tiêu Chiến sẽ tham gia sự kiện giao thừa, antifan tức giận ra sức chống phá

Theo tin tức nội bộ, Tiêu Chiến sẽ tham dự đêm tiệc giao thừa của đài truyền hình Hồ Nam. Ngay lập tức, antifan anh chàng từ vụ 227 bắt đầu tấn công trở lại.

Tối 30/11, một số cư dân mạng đã lan truyền tin tức rằng Tiêu Chiến sẽ tham gia đêm tiệc 12/12 của đài Hồ Nam. Bên cạnh đó, nam minh tinh cũng sẽ góp mặt trong chương trình biểu diễn thời trang về chủ đề giao thừa, được ghi hình vào ngày 2/12 sắp tới, cũng ngay trên đài truyền hình này.

Nghe tin đồn Tiêu Chiến sẽ tham gia sự kiện giao thừa, antifan tức giận ra sức chống phá-1

Với tin tức này, có lẽ người vui mừng nhất chính là fan hâm mộ của Tiêu Chiến. Bởi lẽ đã rất lâu rồi, Tiêu Chiến hiếm khi tham dự những sự kiện lớn, được tổ chức công khai. Suốt 9 tháng im hơi lặng tiếng thì đây quả thực là cơ hội rất tốt để nam minh tinh có thể trở lại với công việc của mình.

Nghe tin đồn Tiêu Chiến sẽ tham gia sự kiện giao thừa, antifan tức giận ra sức chống phá-2

Tuy nhiên, ngay khi nghe được nguồn tin này, rất nhiều antifan của Tiêu Chiến tỏ ra tức giận và tuyên bố sẽ chống phá đến cùng.

Đặc biệt là những người ghét bỏ Tiêu Chiến từ sự cố 227, là thành phần hăng hái nhất, bày ra "chiến lược" để khiến ngôi sao Trần tình lệnh không thể xuất hiện như dự kiến: "Chỉ cần khiến Tiêu Chiến bị cấm sóng ngay ngày 12/12 thì chắc chắn sự kiện còn lại vào đêm giao thừa cũng sẽ hủy phần diễn của anh ta".

Nghe tin đồn Tiêu Chiến sẽ tham gia sự kiện giao thừa, antifan tức giận ra sức chống phá-3Nghe tin đồn Tiêu Chiến sẽ tham gia sự kiện giao thừa, antifan tức giận ra sức chống phá-4

Trước đó, rất nhiều chương trình có sự tham gia của Tiêu Chiến buộc phải hủy bỏ hay cắt cảnh quay của anh vì sự chống đối, report đến từ antifan, có thể kể đến show thực tế Thanh xuân du hoàn ký mùa 2 và Tôi tại Di Hòa Viên chờ bạn.

Ngoại trừ các hoạt động, chương trình do đài trung ưng CCTV hậu thuẫn thì gần như phần công việc còn lại của Tiêu Chiến đều không thể diễn ra thuận lợi vì gặp những trở ngại rất lớn đến từ antifan.

Nghe tin đồn Tiêu Chiến sẽ tham gia sự kiện giao thừa, antifan tức giận ra sức chống phá-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/nghe-tin-tieu-chien-se-tham-gia-su-kien-antifan-tuc-gian-chong-pha-20201130220427653.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất