Antifan liên hệ xin lỗi, Vy Oanh gay gắt không tha

Dòng trạng thái của Vy Oanh đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Tối ngày 21/11, Vy Oanh bất ngờ đăng tải một tâm thư dài đề cập đến chuyện bị một số YouTuber vì nổi tiếng, vì view mà bất chấp bôi nhọ nữ ca sĩ.

Giọng ca Đồng Xanh cũng tiết lộ đã có một YouTuber liên hệ qua người khác để liên hệ xin lỗi, nhưng cô đã từ chối và chia sẻ cực gắt trên trang cá nhân.

Theo đó, Vy Oanh bức xúc chia sẻ về một YouTuber: "Muộn rồi, em được đào tạo đầy đủ để tính toán trước việc mình làm có hậu quả gì? Vậy mà vì view, vì nổi tiếng em bất chấp bôi nhọ chị, rồi công khai thách thức ngông cuồng sau khi chị đã có động thái pháp lý.

Chị và tất cả những nạn nhân của em đã mất rất nhiều khi phải hứng chịu bị tấn công bởi những điều mình không làm. 7 lá đơn chị biết em mệt mỏi nhỉ?".

Antifan liên hệ xin lỗi, Vy Oanh gay gắt không tha-1
Tâm thư dài của Vy Oanh cho biết từ chối thiện chí muốn gọi điện xin lỗi của một YouTuber sau thời gian bị người này bôi nhọ trên MXH

Vy Oanh còn đăng tải một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của nữ ca sĩ với một người giúp YouTuber này liên hệ.

Theo tin nhắn được tiết lộ, Vy Oanh đã từ chối thiện chí muốn gọi điện xin lỗi của YouTuber này và trong bài viết, cô khẳng định:

"Tính Vy Oanh làm nhiều hơn nói và đã nói thì không bao giờ không làm. Cứ lần lượt dọn rác hết một lần nhé. Vy Oanh đã nhắc các em rồi chứ không phải chưa đúng không các em truyền thông bẩn? Chưa hết đâu, còn kha khá em nữa sẽ không thoát được nhé, cứ thoải mái thể hiện xem mình ác đến đâu đi nào!".

Hiện tại bài đăng của Vy Oanh thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Antifan liên hệ xin lỗi, Vy Oanh gay gắt không tha-2
Thời gian qua, Vy Oanh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện mượn nhà sống ảo. Và chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ tiếp tục trở thành đề tài bán tán khắp MXH

Antifan liên hệ xin lỗi, Vy Oanh gay gắt không tha-3
Liên tiếp vướng vào drama, nhất cử nhất động của Vy Oanh đều bị cư dân mạng theo dõi sát sao

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/antifan-lien-he-xin-loi-vy-oanh-gay-gat-tuyen-bo-chua-het-dau-con-kha-kha-em-nua-se-khong-thoat-duoc-nhe-161212111221445253.htm

Vy Oanh

Tin tức mới nhất