Chốt 'chơi nhà' Vy Oanh, nữ đại gia hủy kèo quá lẹ?

Tuyên bố tìm gặp Vy Oanh vào 17/11, song đến hiện tại nữ đại gia vẫn chưa có động thái nào liên quan vấn đề này.

Cách đây ít ngày, nữ đại gia nổi tiếng bất ngờ thông báo buổi gặp mặt Vy Oanh sau thời gian dài vướng ồn ào.

Theo đó, vào ngày 17/11, bà chủ khu du lịch sẽ tìm gặp Vy Oanh để "trò chuyện". Tuyên bố của nữ đại gia khiến dân mạng tò mò, mong chờ màn đụng độ của cặp đôi "oan gia ngõ hẹp".

Chốt chơi nhà Vy Oanh, nữ đại gia hủy kèo quá lẹ?-1
Nữ đại gia nổi tiếng chốt ngày "thăm nhà" Vy Oanh.

Đúng ngày hẹn (17/11), nữ đại gia không có bất cứ động thái nào về cuộc "thăm nhà" Vy Oanh dù đã lên lịch từ trước. 

Thậm chí đến thời điểm hiện tại (tối 18/11), nữ CEO vẫn chưa có hành động, phát ngôn nào thể hiện việc "gặp hay hủy".

Các trang mạng của CEO vẫn liên tục cập nhật thông tin liên quan tới một số nhân vật, cũng như tiến trình những vụ kiện tụng mà bà đang tham gia, nhưng tuyệt nhiên không nhắc về buổi gặp Vy Oanh.

Điều này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc: Liệu nữ CEO quên lịch, hay dùng thời gian cho những việc quan trọng hơn, hay một lúc nào đó có buổi "đánh úp" tới nhà giọng ca 8X?...

Chốt chơi nhà Vy Oanh, nữ đại gia hủy kèo quá lẹ?-2

Cũng liên quan tới buổi hẹn "thăm nhà" của nữ CEO, khi nhận thông tin trước đó, Vy Oanh đã có động thái phản hồi. Nữ ca sĩ tuyên bố không tiếp nữ đại gia nhưng sẽ livestream nếu họ "mò" đến nhà mình. 

"Để tớ sắm vài cái chổi quét rác nhá. Có gì để em sẽ livestream cho mọi người toàn cảnh RÁC có chân biết mò đến cửa nhà em nhé. Tất nhiên là em không cho vào BẨN NHÀ rồi. NẾU CÓ ĐẾN em mới livestream được nha", Vy Oanh nói.

Nhiều tháng trước, Vy Oanh khơi nguồn cho cuộc khẩu chiến với CEO. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của nữ đại gia.

Bức xúc trước lời lẽ Vy Oanh, CEO tung tin cô làm vợ bé năm 17 tuổi, đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng, làm gái.

Trước cáo buộc, Vy Oanh khẳng định không làm vợ bé, làm gái, đẻ thuê, giật chồng như CEO rêu rao, và quyết không để danh dự bị vấy bẩn.

Ngày 23/9, Vy Oanh cho biết đã nộp đơn tố cáo CEO về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự tới 2 cơ quan là Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an từ vài tháng trước.

Ngày 25/10, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới nữ đại gia.

Ngày 5/11, Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa.

Tới 8/11, nữ đại gia livestream bóc Vy Oanh có quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng lúc, trước khi mang thai con đầu lòng. Theo CEO, 2/3 đã có vợ tại thời điểm qua lại với nữ ca sĩ. Bà cũng đề nghị Vy Oanh xét nghiệm ADN cho con với 3 người này để chứng minh không đẻ thuê.

Tới 9/11, nữ đại gia bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình bà.

Bị đòi kiện, Vy Oanh không hề sợ hãi. Cô cho rằng bà này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chot-choi-nha-vy-oanh-nu-dai-gia-huy-keo-qua-le-n-285579.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất