Áo khoác gần 8.000 USD của Kendall Jenner bị châm chọc

Không ít khán giả bình luận tiêu cực về mẫu áo phao Loewe giá 7.750 USD (184 triệu đồng) của Kendall Jenner, thậm chí so sánh nó với bộ phận nhạy cảm nam giới.

Trên tài khoản Instagram với 266 triệu lượt theo dõi, Kendall Jenner khoe loạt ảnh tạo dáng trên núi tuyết cùng trang phục ấm áp. Cô diện áo khoác phao dáng phồng màu xanh lá từ thương hiệu Loewe, kết hợp quần jeans và mũ lông giả 615 USD của Emma Brewin.

Có mức giá cao ngất ngưởng (7.750 USD) nhưng thiết kế của nhà mốt cao cấp không được nhiều người yêu thích. Phía dưới bài đăng, đông đảo khán giả viết bình luận với nội dung chê bai, chế nhạo: "Đây là chiếc áo khoác xấu nhất tôi từng thấy", "Trông như balo ấy nhỉ", "Nó khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh Dolly Parton đang cố gắng treo vòng một của mình lên", "Thật xấu hổ, nhưng tôi thấy nó giống hai 'trái cà' của đàn ông"..

Áo khoác gần 8.000 USD của Kendall Jenner bị châm chọc-1
Kendall Jenner diện chiếc áo khoác gây tranh cãi.

Siêu mẫu thế hệ mới kiêm ngôi sao truyền hình thực tế vốn theo đuổi phong cách hiện đại, không ngại thử nghiệm các xu hướng táo bạo. Sải bước trên đường phố hôm 20/11, người đẹp cũng gây chú ý khi mặc đồ như "bỏ quên" quần ở nhà.

Kendall Jenner sinh năm 1995 tại Los Angeles, Mỹ. Không có đường cong nảy nở như các chị em gái, cô tỏa sáng bởi thân hình mảnh mai, săn chắc đúng chuẩn siêu mẫu, gương mặt xinh đẹp, thanh thoát và đôi chân thon dài không tỳ vết.

Sau 15 năm Gisele Bundchen đứng đầu danh sách người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới của Forbes, Kendall soán ngôi vào năm 2017 và giữ vững vị trí suốt 5 năm qua, dù cô khá kén chọn các show diễn. Ngoài ra, street style sành điệu, cuốn hút của mỹ nhân 27 tuổi được nhiều bạn trẻ yêu thích và lấy làm hình mẫu học hỏi. Kendall cũng là ngôi sao mạng xã hội với 266 triệu lượt theo dõi trên Instagram và kiếm được khoảng 1 triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ao-khoac-gan-8-000-usd-cua-kendall-jenner-bi-cham-choc-4548883.html

Kendall Jenner

Tin tức mới nhất