AOA Seol Hyun: Từ 'bảo vật nhan sắc' đến 'kẻ bị xua đuổi' vì scandal

Seol Hyun đang trở thành tâm điểm chỉ trích vì bị Mina tố là "kẻ đứng nhìn" khi cô bị bắt nạt.

Mỹ nhân nổi tiếng chỉ sau một quảng cáo

AOA ra mắt năm 2012 với hình thức ban nhạc nhưng không thành công. Họ nhận được chú ý khi chuyển hướng sang hình ảnh sexy.

Seol Hyun là visual của nhóm, sau một năm debut được chọn đóng quảng cáo mỹ phẩm, tham gia đóng phim. Con đường sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1995 "một bước lên tiên" chỉ nhờ đóng một quảng cáo của nhà mạng SK Telecom.

Năm 2015, quảng cáo của thành viên AOA được đánh giá là huyền thoại vì quá gợi cảm, cuốn hút người xem không thể rời mắt. Khoảnh khắc Seol Hyun xoay người khoe vòng hông quyến rũ, nụ cười ngọt ngào trở thành biểu tượng đình đám nhất trong năm. Standee kích thước thật của Seol Hyun xuất hiện trên đường phố, bị ăn cắp nhiều lần vì quá đẹp.

AOA Seol Hyun: Từ bảo vật nhan sắc đến kẻ bị xua đuổi vì scandal-1
Bức ảnh quảng cáo nổi tiếng của Seol Hyun.

Seol Hyun được ca ngợi vì mang nét đẹp ngọt ngào lẫn gợi cảm, gương mặt trong sáng nhưng ba vòng vô cùng cuốn hút. Làn da ngăm khỏe khoắn của idol nhà FNC cũng trở thành điểm khác biệt, độc đáo riêng.

Nữ idol vươn lên trở thành ngôi sao quảng cáo thế hệ mới ở Hàn, cạnh tranh trực tiếp với "tình đầu quốc dân" Suzy.

Seol Hyun không bao giờ vắng mặt trong những bảng xếp hạng nhan sắc, mức độ yêu thích. Từ một người mũm mĩm, thành viên AOA giảm cân thành công, là biểu tượng của nét đẹp khỏe khoắn, đầy sức sống. Seol Hyun là nữ thần của phái nam xứ Hàn, gương mặt được các nhà quảng cáo, show giải trí, nhà sản xuất phim săn đón.

AOA Seol Hyun: Từ bảo vật nhan sắc đến kẻ bị xua đuổi vì scandal-2

Tai tiếng vì thiếu kiến thức lịch sử

Đang lên như diều gặp gió, người đẹp AOA bất ngờ dính scandal thiếu kiến thức lịch sử trầm trọng, khiến cô gặp làn sóng chỉ trích lớn trên mạng xã hội. Trong chương trình Channel AOA năm 2016, Seol Hyun và Ji Min không biết tên các vị anh hùng dân tộc dù được các nhân viên nhiệt tình gợi ý. Seol Hyun lúc ấy đang là Đại sứ du lịch Hàn Quốc, bị chỉ trích là "IQ thấp" và thậm chí còn bị đề nghị rời khỏi vị trí đang đảm nhiệm.

AOA Seol Hyun: Từ bảo vật nhan sắc đến kẻ bị xua đuổi vì scandal-3
Seol Hyun bị chỉ trích vì thiếu kiến thức lịch sử.

Trong buổi họp báo giới thiệu album mới, Seol Hyun và Ji Min bật khóc và lên tiếng xin lỗi về những thiếu sót trong kiến thức lịch sử của đất nước. Dù vậy, người dùng mạng không hề có dấu hiệu tha thứ cho hai thành viên AOA. Họ vẫn tiếp tục chỉ trích Seol Hyun và Ji Min là những "kẻ ngốc quốc dân" và còn cho rằng màn khóc lóc sướt mướt trên chỉ là đóng kịch hay "nước mắt cá sấu".

AOA Seol Hyun: Từ bảo vật nhan sắc đến kẻ bị xua đuổi vì scandal-4
Nữ idol khóc khi xin lỗi.

Ồn ào chuyện hẹn hò

Hẹn hò luôn là vấn đề cấm kỵ với thần tượng Kpop, đặc biệt là idol nữ. Ngay sau scandal "thiếu kiến thức lịch sử", Seol Hyun bị Dispatch tung bằng chứng hẹn hò với nam rapper Zico. Trong những bức ảnh, thành viên AOA mặc váy bó sát xuất hiện ở khu căn hộ của bạn trai.

AOA Seol Hyun: Từ bảo vật nhan sắc đến kẻ bị xua đuổi vì scandal-5
Seol Hyun đến nhà bạn trai Zico.

Khi đang ở đỉnh cao, là nữ thần trong mộng của các chàng trai, Seol Hyun khiến nhiều người sốc nặng vì lộ chuyện yêu đương. Seol Hyun còn bị chỉ trích nặng nề vì "mất giá" khi mặc đồ ngắn cũn đến nhà bạn trai.

Một số bình luận về ảnh của Dispatch: "Làm sao cô ta lại có thể mặc như thế đến nhà một người đàn ông? Quá ngắn rồi", "Seol Hyun không có một chiếc quần nào sao?", "Tưởng tượng bạn có bạn gái như Seol Hyun và cô ấy đến thăm nhà bạn với chiếc váy liền ngắn cũn đó"...

Mỹ nhân AOA phải chịu những lời bình luận tục tĩu, quấy rối tình dục trong một thời gian dài. Chuyện tình giữa Seol Hyun - Zico cũng kết thúc chóng vánh.

Kẻ thờ ơ khi bạn cùng nhóm bị bắt nạt

AOA đang chìm sâu vào khủng hoảng khi Mina tố bị trưởng nhóm Ji Min bắt nạt suốt 10 năm, khiến cô bị trầm cảm, nhiều lần muốn tự sát. Seol Hyun bắt đầu bị netizen chỉ trích vì có mối quan hệ thân thiết với Ji Min trong nhiều năm qua. Mới đây, Mina để lại "di thư" trên trang cá nhân, tố Seol Hyun là kẻ đứng nhìn, khiến nữ idol khốn khổ trong thời gian dài.

AOA Seol Hyun: Từ bảo vật nhan sắc đến kẻ bị xua đuổi vì scandal-6
Seol Hyun thân thiết với Ji Min.

Liên tiếp những lời tố khiến công chúng hoàn toàn mất niềm tin vào Seol Hyun. Họ cho rằng nữ idol xứng đáng bị chỉ trích giống Ji Min vì đã thờ ơ, bỏ mặc thành viên cùng nhóm gặp khó khăn. Ngôi sao sinh năm 1995 không còn xứng đáng hoạt động trong ngành giải trí.

Khán giả Hàn yêu cầu Seol Hyun rút khỏi mọi chương trình giải trí, phim chuẩn bị phát sóng vì không muốn nhìn thấy cô trên sóng truyền hình.

AOA Seol Hyun: Từ bảo vật nhan sắc đến kẻ bị xua đuổi vì scandal-7
Mina tố Seol Hyun là kẻ đứng nhìn.

Seol Hyun thường bị chê trách không có tài năng, diễn xuất dở tệ, làm MC cũng liên tục mắc lỗi, là kiểu ngôi sao chỉ có nhan sắc. Với scandal "động trời" như hiện tại, netizen nói Seol Hyun xứng đáng nhận kết cục như Ji Min, rời khỏi ngành giải trí.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/aoa-seol-hyun-tu-bao-vat-nhan-sac-den-ke-bi-xua-duoi-vi-scandal-4143731.html

AOA Mina Seolhyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất