Ấp ủ kế hoạch quay lại giới giải trí, Kim Hyun Joong nhận 'gạch đá'tơi bời

Trong khi nhiều fan đang mở tiệc ăn mừng thì không ít netizens vẫn giữ thái độ quay lưng gay gắt với nam Idol.

Chạm đến đỉnh cao danh tiếng sau thành công của bộ phim Vườn Sao Băng năm 2009, cựu trưởng nhóm SS501 Kim Hyun Joong sở hữu tiền đồ rộng mở cả trên con đường âm nhạc lẫn diễn xuất, trở thành một trong những ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu năm 2010.

Ấp ủ kế hoạch quay lại giới giải trí, Kim Hyun Joong nhận gạch đátơi bời-1

Tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi bất ngờ vào tháng 8/2014, nam idol bị bạn gái cũ đâm đơn kiện tố bạo hành dã man khiến cô gãy xương sườn, sảy thai. Tuy nhiên nam Idol kiên quyết kháng cáo và đâm đơn kiện ngược lại bạn gái cũ.

Khi vụ kiện vẫn đang diễn ra vào năm 2015, cô Choi sinh con. Xét nghiệm huyết thống cho thấy đứa bé là con của Kim Hyun Joong.

Vào ngày 12/11/2020 vừa qua, sau 6 năm ròng rã, cuối cùng Kim Hyun Joong cũng được phán quyết vô tội. Cô Choi phải bồi thường cho nam Idol vì tội phỉ báng, lừa đảo.

Kể từ khi nổ ra kiện tụng, Kim Hyun Joong nhận về cơn bão tẩy chay bởi nhân cách tệ hại. Dù sau đó Kim vẫn có hoạt động âm nhạc nhưng không thể lấy lại cảm tình của khán giả như trước.

Ấp ủ kế hoạch quay lại giới giải trí, Kim Hyun Joong nhận gạch đátơi bời-2

Mới đây ngày 28/12, trong phần giới thiệu tập phát sóng tiếp theo của chương trình Ask Us Anything Fortune Teller, khán giả được một phen kinh hồn bạt vía khi Kim Hyun Joong được công bố là vị khách xuất hiện trong tuần tới.

Ấp ủ kế hoạch quay lại giới giải trí, Kim Hyun Joong nhận gạch đátơi bời-3

Ngay lập tức, hàng loạt câu hỏi về kế hoạch trở lại của nam Idol được gửi tới công ty chủ quản Henecia Entertainment.

Hôm nay ngày 29/12, công ty đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận Kim Hyun Joong đang ấp ủ nhiều dự án sau 6 năm đóng băng hoạt động.

“Mặc dù vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì nhưng đúng là Kim Hyun Joong đang lên kế hoạch hoạt động trở lại. Đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi có thể bật mí. Mong rằng các bạn sẽ chờ đợi và ủng hộ Kim Hyun Joong”

Ấp ủ kế hoạch quay lại giới giải trí, Kim Hyun Joong nhận gạch đátơi bời-4

Trong khi nhiều fan đang mở tiệc ăn mừng, không ít netizens vẫn giữ thái độ quay lưng gay gắt với nam Idol, đương nhiên cũng chẳng thể dễ dàng chấp nhận Kim Hyun Joong trở lại với ánh đèn sân khấu và ném đá luôn chương trình.

Ấp ủ kế hoạch quay lại giới giải trí, Kim Hyun Joong nhận gạch đátơi bời-5

- “Trời tôi còn chẳng nhận ra anh ta nữa”

- “Cứ nhìn thấy hình anh ta là tôi lại lướt qua nhanh chóng”

- “Tôi không muốn thấy anh ta xuất hiện đâu”

- “Với cái hình ảnh mục nát đó, anh không xứng trở thành người nổi tiếng. Tốt nhất là đừng có quay lại”

Ask Us Anything Fortune Teller là chương trình tạp kỹ đầu tiên mà Kim Hyun Joong tham gia kể từ năm 2014.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hyun-joong-nhan-gach-da-toi-boi-khi-quay-lai-gioi-giai-tri-n-246943.html

kim hyun joong

Tin tức mới nhất