Apink Son Na Eun bị fan quay lưng vì 'thèm tiền hơn bạn'

Son Na Eun sẽ không tham gia vào hoạt động quảng bá cho album đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm và điều này đang khiến fan của Apink cảm thấy khó chịu.

Mới đây công ty quản lý IST Entertainment cho biết họ đã cố gắng để album đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt của Apink sẽ có đầy đủ 6 thành viên tham gia quảng bá.

Tuy nhiên, vì xung đột lịch trình đột ngột nên Son Na Eun sẽ chỉ góp giọng trong album, xuất hiện trên trang bìa đĩa và video ca nhạc mà không tham gia bất kỳ các hoạt động quảng bá nào sau đó với các thành viên còn lại. Album của Apink dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 2 năm nay.

Apink Son Na Eun bị fan quay lưng vì thèm tiền hơn bạn-1

Sau khi thông báo này được đưa ra, nhiều người hâm mộ của nhóm đã bày tỏ sự phẫn nộ của họ.

Một số người cho rằng Na Eun không hề có lịch trình gì quá bận rộn, thậm chí còn rảnh hơn Jung Eun Ji rất nhiều nhưng lại lấy cớ này ra.

Họ còn chỉ trích nữ idol dù đã chuyển sang YG nhưng không rời nhóm do muốn giữ hình ảnh của mình sau đó lại không tham gia quảng bá cùng nhóm.

Apink Son Na Eun bị fan quay lưng vì thèm tiền hơn bạn-2

Một bài đăng của cư dân mạng được đăng trên diễn đàn trực tuyến với tiêu đề: "Chúng tôi đã bảo vệ cho Na Eun đến bây giờ" nhận được nhiều sự thu hút.

Theo đó, một số fan cho biết họ vẫn luôn bảo vệ cho Son Na Eun dù cô bị ghét hay không hề quan tâm đến họ.

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi thành viên nhóm Apink không bao giờ chịu tương tác với người hâm mộ, nữ idol chỉ đăng đúng một bài duy nhất trên fancafe của nhóm trong vòng 2-3 năm nay, và bài đó để thông báo việc cô sẽ chuyển đến YG.

Apink Son Na Eun bị fan quay lưng vì thèm tiền hơn bạn-3

Na Eun nhiều lần bị chỉ trích vì lười nhảy, ít nói nhưng người hâm mộ cũng vẫn luôn tin tưởng cô ấy. Hay khi nữ idol bị nói rằng không có tình cảm với Apink các fan cũng lên tiếng nói rằng họ hiểu Son Na Eun là người như thế nào.

Tuy nhiên, với hành động không tham gia quảng bá album lần này, những người từng bảo vệ Son Na Eun cũng không thể chấp nhận được và cảm thấy vô cùng thất vọng.

Apink Son Na Eun bị fan quay lưng vì thèm tiền hơn bạn-4

Họ cho biết Apink sẽ chỉ quảng bá trong vòng 2 tuần. Nếu trong 2 tuần này cô ấy có thể bỏ lỡ một vài lịch trình thì mọi người cũng sẽ hiểu.

Tuy nhiên, quyết định của Na Eun khiến người hâm mộ suy sụp, chỉ trích cô ấy là vô trách nhiệm với các thành viên của nhóm và công ty. Các fan cảm thấy buồn khi với Na Eun có thể có nhiều điều còn quan trọng hơn cả Apink.

Apink Son Na Eun bị fan quay lưng vì thèm tiền hơn bạn-5

Một số bình luận của cư dân mạng về vấn đề này:

- Tiền bạc và danh vọng lấn át lòng trung thành và tình bạn. Khi độ nổi tiếng đi xuống cô ấy sẽ xin tha thứ và quay trở lại nhóm.

- Cô ta có làm gì đâu, kêu bận mà không thấy xấu hổ à.

- Son Na Eun bận á. Jung Eun Ji còn bận hơn. Cô ấy có một bộ phim truyền hình vào buổi sáng, là thành viên cố định của một chương trình tạp kỹ và chuẩn bị có một tác phẩm khác. Chẳng biết ai bận hơn?

- Công ty hơi đáng thương. Họ đã đầu tư rất nhiều cho album lần này nhưng bỗng nhiên bị đâm sau lưng.

- Với tư cách là Pink Panda (fandom của Apink) tôi nghĩ cô ấy nên rời nhóm. Chúng tôi đã che chở rất nhiều dù cô ấy cư xử lạnh nhạt với fan, nhân viên thậm chí là các thành viên. Cô ấy đã đạt được mọi thứ nhờ Apink, nhưng khi nổi tiếng thì lại thay đổi quá nhiều.

- Tất cả những gì cô ta làm là cố phô trương gương mặt xinh đẹp và không thể hát hay diễn xuất.

- Cô ấy đã thất hứa với người hâm mộ và các thành viên cùng nhóm.

- Thật không công bằng khi cô ấy vẫn muốn là thành viên của Apink nhưng lại chẳng chịu làm gì.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/apink-son-na-eun-bi-fan-quay-lung-vi-them-tien-hon-ban-n-293303.html

Apink Kpop

Tin tức mới nhất