Ariana Grande bất ngờ 'tỏ tình' với mỹ nam Jungkook của BTS

Mới đây, Ariana đã dành những lời cảm ơn ngọt ngào cho nam ca sĩ khi anh chàng đã tới cổ vũ cho buổi biểu diễn của cô ở Los Angeles, Mỹ.

Ngày 7/5 vừa qua, nam ca sĩ thần tượng Jung Kook đã có mặt tại Trung tâm Staples, Los Angeles (Mỹ) để theo dõi concert Sweetener của Ariana Grande. Sau buổi biểu diễn, em út BTS và giọng ca Thank You, Next đã gặp gỡ tại hậu trường, dành cho nhau nhiều lời có cánh trên mạng xã hội.

Cô đăng tải bức ảnh chụp chung với Jung Kook kèm theo lời nhắn: "Muốn hét lên. Cảm ơn cậu rất nhiều vì đã đến show của tôi, Jungkook. Điều này rất có ý nghĩa với tôi. Yêu cậu rất nhiều". Hình ảnh nhanh chóng tạo cơn sốt trên mạng xã hội với gần 5 triệu lượt yêu thích.

Ariana Grande bất ngờ tỏ tình với mỹ nam Jungkook của BTS-1
Không những thế, cô nàng còn bày tỏ mình là fans cuồng nhiệt của anh chàng khi đặt bức ảnh chụp chung làm màn hình khóa điện thoại.

Trước đó, thành viên nhóm nhạc đình đám BTS chia sẻ dòng tweet trên tài khoản Twitter của nhóm về trải nghiệm tại show diễn hoành tráng của một trong những giọng ca nhạc pop đình đám nhất hiện nay. Jungkook đã "học hỏi được rất nhiều" khi thấy Ariana Grande diễn trên sân khấu và tự nhủ "phải cố gắng nhiều hơn" trong tương lai.

Ariana Grande bất ngờ tỏ tình với mỹ nam Jungkook của BTS-2
Nam ca sĩ Jung Kook chia sẻ hình ảnh trên trang Twitter của nhóm.

Tình bạn thân thiết giữa Ariana Grande và Jungkook (BTS) khiến người hâm mộ có thể hy vọng vể những dự án âm nhạc kết hợp trong tương lai. Là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc "Mỹ tiến" thành công nhất hiện nay, BTS đang thực hiện tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Love Yourself: Speak Yourself. Nhóm đã biểu diễn vào cuối tuần qua tại sân vận động Rose Bowl ở Los Angeles và tiếp theo sẽ di chuyển tới Chicago./.

Theo VOV


Jungkook BTS Ariana Grande

Tin tức mới nhất