Không phải Adele, Ariana Grande sẽ là người hợp tác với Taylor Swift trong sản phẩm bí mật?

Tin đồn được dấy lên vào những ngày gần đây khi hai cô nàng có những động thái "đáng ngờ" trên mạng xã hội.

Mới đây, tin đồn về việc Taylor Swift và Ariana Grande kết hợp khiến cư dân mạng xôn xao. Cụ thể, một fan đã đặt câu hỏi về việc hai người “bắt tay” nhau trong một sản phẩm âm nhạc, ngay lập tức Taylor Swift đã thích (ấn like) bài viết này. Hành động của “rắn chúa” ngay lập tức khiến cộng đồng fan “dậy sóng” bởi vì hiện tại thì cô và Ariana đã là “chị em” cùng nhà dưới trướng hãng đĩa Republic cách đây không lâu.

Không phải Adele, Ariana Grande sẽ là người hợp tác với Taylor Swift trong sản phẩm bí mật?-1
Màn hợp tác của hai ngôi sao đình đám liệu có thành sự thật?

Tuy nhiên, nhiều fan cũng tỏ ra rất ngờ vực về tính xác thực của tin đồn. Nhiều người cho rằng mặc dù đã về chung công ty cũng như mối quan hệ khá tốt giữ Taylor và Ariana nhưng sẽ rất khó để màn hợp tác trong mơ này thành hiện thực. Bởi hơn một năm qua, Ariana Grande đã gặt hái được vô số những thành công mà bao người đồng nghiệp ao ước. Thậm chí, ngôi sao thank u, next còn đang được mọi người cho rằng đang lăm le cướp đi “ngai vàng” của Taylor. Nên việc cả hai làm việc cùng nhau ở thì hiện tại sẽ rất khó xảy ra, nhưng ở thì tương lai thì chúng ta lại không thể lường trước được.

Không phải Adele, Ariana Grande sẽ là người hợp tác với Taylor Swift trong sản phẩm bí mật?-2
Ariana hiện đang là đối thủ số 1 đe dọa ngôi vị của Taylor Swift.

Sau loạt thính cực mạnh những ngày vừa qua và nhiều lời đồn đoán về những màn kết hợp của Taylor với những ngôi sao khác, fan hâm mộ của cô thật sự chỉ mong rằng với vị thế của mình, giọng ca Blank Space hoàn toàn có thể một mình chinh chiến và đánh bại laojt đối thủ mà không cần sự trợ giúp của ai.

Không phải Adele, Ariana Grande sẽ là người hợp tác với Taylor Swift trong sản phẩm bí mật?-3
Fans thật sự chờ đợi Taylor Swift trở lại.

Ngày 26/4 đang đến gần hơn bao giờ hết, cũng là ngày mà Taylor Swift chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian im hơi lặng tiếng. Hy vọng rằng đây sẽ là một cú nổ lớn trong làng nhạc và sẽ là một cột mốc vàng son tiếp theo trong sự nghiệp của nữ ca sĩ tài năng này sau album Reputation.

Theo SaoStar

 


Ariana Grande Taylor Swift

Tin tức mới nhất