Ariana Grande kết hôn với doanh nhân bất động sản

Nữ ca sĩ Mỹ Ariana Grande vừa tổ chức lễ cưới đơn giản và thân mật với doanh nhân Dalton Gomez kém cô 2 tuổi vào cuối tuần qua.

Đại diện của Ariana xác nhận tin vui trên tạp chí People: "Họ đã kết hôn. Đó là một lễ cưới nhỏ, ấm cúng với gần 20 người. Căn phòng hôn lễ tràn đầy hạnh phúc và tình yêu. Cô dâu chú rể và 2 bên gia đình không thể hạnh phúc hơn".

Ariana Grande kết hôn với doanh nhân bất động sản-1
Ariana Grande và Dalton Gomez

Ariana Grande kết hôn với doanh nhân bất động sản-2
Cặp đôi vừa làm lễ cưới trong biệt thự của Ariana.

Theo TMZ, đám cưới của Ariana Grande 27 tuổi và Dalton Gomez 25 tuổi được tổ chức tại nhà nữ ca sĩ ở Montecito, California. Giọng ca Problem đã mua biệt thự này vào năm ngoái từ MC Ellen DeGeneres với giá 6,75 triệu USD.

Ariana được Dalton Gomez cầu hôn trước Giáng sinh năm ngoái sau 1 năm hẹn hò. Dalton Gomez là một doanh nhân bất động sản trẻ tài năng và giàu có ở California. Anh đang làm việc cho tập đoàn bất động sản cao cấp Aaron Kirman - nơi bán các biệt thự triệu đô ở Malibu.

Dalton từng là một vũ công, quen biết với nhiều nghệ sĩ Hollywood như Miley Cyrus, quản lý âm nhạc Scooter Braun... Đầu năm nay, Dalton đã giúp vợ chồng ca sĩ Justin Bieber bán biệt thự 8 triệu USD ở Beverly Hills khi họ tậu được dinh thự lớn khác.

Ariana Grande kết hôn với doanh nhân bất động sản-3
Ariana Grande đính hôn vào tháng 12/2020.

Mẹ của Ariana, bà Joan Grande, rất quý Dalton Gomez. Ngay sau khi nghe tin con gái đính hôn, bà Joan bày tỏ niềm vui mừng trên Instagram: "Mẹ rất háo hức chào đón Dalton Gomez đến gia đình chúng ta! Ariana, mẹ yêu con và Dalton rất nhiều! Chúc hai con hạnh phúc mãi mãi!".

Ariana Grande kết hôn sau gần 3 năm cô hủy bỏ hôn ước với danh hài Pete Davidson. Trước đó, nữ ca sĩ hẹn hò khoảng 2 năm với rapper Mac Miller. Cô đã rất đau khổ khi Mac Miller sốc thuốc qua đời vào tháng 9/2018 chỉ vài tháng sau khi họ chia tay.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ariana-grande-ket-hon-voi-doanh-nhan-bat-dong-san-4279845.html

Ariana Grande

Tin tức mới nhất