Ariana Grande khiến fan bất ngờ khi lộ ảnh tóc thật của mình

Tóc đuôi ngựa dài, cột cao dường như đã trở thành biểu tượng gắn liền với tên tuổi của Ariana Grande. Tuy nhiên, đó không phải là tóc thật của cô.

Sẽ thật thiếu sót nếu như nhắc đến Ariana Grande mà không đề cập tới mái tóc đuôi ngựa dài suôn mượt của cô.

Hẳn ai cũng nhớ cái lần Givenchy muốn tạo sự bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh gương mặt đại diện mới được che bóng. Thế nhưng khi nhìn bức ảnh được công bố, ai cũng biết nhãn hiệu thời trang Pháp đang ám chỉ đến người nổi tiếng nào.

Ariana Grande khiến fan bất ngờ khi lộ ảnh tóc thật của mình-1
Ca sĩ, diễn viên người Mỹ có giọng hát cao và âm vang, sở hữu quãng sáo được so sánh với Mariah Carey và Whitney Houston. Ảnh: Elle.

Mái tóc suôn dài của Ariana Grande được ví như làn tóc mây của công chúa Disney - Rapunzel.

Bộ tóc ấy đã đi sâu vào tâm trí công chúng đến nỗi mà ai cũng nghĩ đây thực sự là tóc thật của nữ ca sĩ. Thế nhưng thực tế, mái tóc xoăn ngắn ngang vai mới chính là tóc tự nhiên của cô nàng.

Ariana Grande khiến fan bất ngờ khi lộ ảnh tóc thật của mình-2
Đây mới chính là tóc thật tự nhiên của giọng ca Dangerous Woman. Ảnh: @thejoshliu.

Nhà tạo mẫu tóc trong tour Sweetener - Josh Liu - mới đây đăng lên Instagram hình ảnh về tóc thật của Ariana Grande. Nó dày, có độ đàn hồi và óng mượt.

Có vẻ như chủ nhân album Thank you, next đang muốn giới thiệu rộng rãi mái tóc xoăn của mình. Josh Liu khoe rằng tóc tự nhiên của nữ ca sĩ đang phát triển khá tốt.

Bắt gặp hình ảnh này của thần tượng, phần lớn fan bày tỏ sự bất ngờ và thích thú. Tài khoản @grandealerts bình luận: "Chúng em cần hình ảnh này cho màn khởi đầu".

Ariana Grande khiến fan bất ngờ khi lộ ảnh tóc thật của mình-3
Nữ ca sĩ tại buổi biểu diễn tưởng nhớ các nạn nhân ở Manchester (Anh) trong khuôn khổ tour Sweetener. Ảnh: Variety.

Khoảng thời gian đầu khi Ariana Grande xây dựng hình tượng tóc đuôi ngựa cột cao của mình là lúc rất nhiều người đưa ra ý kiến trái chiều. Lý do nữ ca sĩ để tóc giả là vì cô đã phải nhuộm tóc rất nhiều lần trong thời gian dài.

Theo giọng ca đoạt giải Grammy, việc nhuộm màu đã hoàn toàn hủy hoại mái tóc tự nhiên của cô. Việc chờ cho tóc phát triển tốt và dài khiến Ari cảm thấy mệt mỏi.

Điều quan trọng là tóc cô đang mọc dài trở lại và có lẽ các fan sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên này sớm.

Ariana Grande khiến fan bất ngờ khi lộ ảnh tóc thật của mình-4
Ariana Grande từng vào vai Cat Valentine trong sitcom Victorious. Nhân vật của cô được xây dựng với hình ảnh là cô gái có mái tóc đỏ. Vì thế, 9X đã phải nhuộm tóc trong nhiều tuần và việc này kéo dài tận 4 năm. Ảnh: Bustle
.

Ariana Grande-Butera (sinh năm 1993) là người gốc Italy nhưng lớn lên tại Boca Raton, Florida, Mỹ. Cô ra mắt lần đầu tiên trên sân khấu Broadway vào năm 2008 với vai Charlotte trong vở nhạc kịch 13.

3 album đầu tay của nữ ca sĩ đều đạt chứng nhận bạch kim. Năm 2016, Ariana Grande xuất hiện trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Ariana Grande sở hữu lượng lớn người theo dõi, xếp thứ 2 trên Instagram sau Selena Gomez. Trong năm 2017, cô đi tour tại Bắc Mỹ và châu Âu.

Theo Zing


Ariana Grande

Tin tức mới nhất