Ariana Grande lại tiếp tục hủy show vào phút chót, lần này là tại BRIT Awards

Lễ trao giải đã chuẩn bị diễn ra, Ariana Grande mới thông báo hủy show vì "bác sĩ không cho phép".

Theo dự kiến, tại lễ trao giải BRIT Awards 2018, Ariana Grande sẽ có màn trình diễn tưởng nhớ những nạn nhân trong vụ đánh bom ở concert của cô tại Manchester, xảy ra vào tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên, đến phút chót, nữ ca sĩ lại hủy tiết mục này.

Geoff Taylor - giám đốc điều hành của BRIT Awards cho biết, Ariana không thể đến Anh vì bác sĩ không cho phép. Trên Instagram, nữ ca sĩ trẻ đã đăng một đoạn video Liam Gallagher biểu diễn thay thế cô ở lễ trao giải.

Ariana Grande lại tiếp tục hủy show vào phút chót, lần này là tại BRIT Awards-1
Ariana Grande đã hủy tiết mục ở lễ trao giải BRIT Awards 2018 vào phút chót.

Geoff nói: "Chúng tôi nghĩ việc nhớ lại sự kinh khủng và sức ảnh hưởng của sự cố đó đến nhiều con người là rất quan trọng. Vì thế, tôi xin xác nhận rằng đã mời Ariana Grande đến biểu diễn đêm nay.

Nhưng không may là cô ấy không thể đi xa vì bác sĩ không cho phép, sức khỏe cô ấy không ổn. Tối nay vẫn sẽ có một điều đặc biệt để tưởng nhớ các nạn nhân. Tôi không thể nói gì thêm. Các bạn nên theo dõi chương trình trên truyền hình".

Trong lễ trao giải, Liam Gallagher đã biểu diễn ca khúc "Live Forever" của Oasis để thay thế tiết mục của Ariana.

Ariana Grande lại tiếp tục hủy show vào phút chót, lần này là tại BRIT Awards-2
Liam Gallagher đã biểu diễn thay thế Ariana.

Hồi năm ngoái, khi đến Việt Nam lưu diễn, Ariana Grande cũng từng gây tranh cãi khi hủy show vào phút chót. Nguồn tin từ Gossip Cop cho biết, cô không thể biểu diễn vì "bị cúm nặng".

Theo Trí Thức Trẻ


Ariana Grande hủy show Ariana Grande

Tin tức mới nhất