Ariana Grande sẽ quay lại nơi bị đánh bom để biểu diễn

Trong tâm thư đăng tải trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cho biết cô sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ để ủng hộ những nạn nhân của vụ nổ bom hôm 22/5.



Năm ngày sau vụ đánh bom tại nhà thi đấu Manchester (Anh), khiến 19 người chết và 50 người bị thương, ca sĩ Ariana Grande viết tâm thư trên trang cá nhân.

Mở đầu thư, cô chia sẻ: "Tôi xin dành trái tim, lời cầu nguyện và lời chia buồn sâu sắc của mình đến những nạn nhân và người thân của họ.

Tôi hay bất cứ ai khác đều không thể làm gì để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng giúp đỡ, chỉ cần các bạn cần đến tôi. Điều duy nhất chúng ta có thể làm bây giờ là lựa chọn cách chúng ta sống tiếp như thế nào".


Ariana Grande se quay lai noi bi danh bom de bieu dien hinh anh 1
Một người hâm mộ đặt poster của Ariana Grande tại nơi tưởng niệm các nạn nhân. Ảnh: Getty.


Ariana Grande khẳng định cô sẽ quay lại thành phố Manchester để tổ chức một concert từ thiện nhằm tỏ lòng tôn kính và gây quỹ ủng hộ các nạn nhân và gia đình nơi đây.

"Tôi muốn cảm ơn những đồng nghiệp, những người bạn đã chung tay cùng tôi thể hiện tình yêu dành cho Manchester. Từ ngày chúng tôi bắt đầu tổ chức tour diễn Dangerous Woman, tôi đã nói rằng show diễn này phải là nơi an toàn cho các fan của tôi, hơn bất cứ điều gì khác.

Đó là nơi họ có thể chạy trốn, vui mừng, chữa lành vết thương và được là chính mình. Sự cố này sẽ không thể thay đổi điều đó.

Chúng tôi trân trọng những người đã khuất, gia đình của họ, khán giả và bất cứ ai bị ảnh hưởng bởi vụ nổ. Họ sẽ luôn ở trong tâm trí và trái tim tôi".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khuyên mọi người hãy đoàn kết, sát cánh bên nhau, giúp đỡ nhau để yêu thương nhiều hơn, sống tử tế và hào phóng hơn. Ariana Grande cho rằng đó là trách nhiệm của cô và khán giả trong hành trình chống lại nạn bạo lực.

"Tôi rất tiếc về những nỗi đau, sự sợ hãi mà các bạn phải chịu đựng... Chúng ta sẽ không từ bỏ hay sống trong sợ hãi. Không được để nó chia rẽ chúng ta. Chúng ta sẽ không cho phép sự căm ghét chiến thắng".
 


Theo Zing


khủng bố concert Ariana Grande khủng bố ở Anh đánh bom

Tin tức mới nhất