Âu Hà My dạo này khác quá, diện mạo hiện tại đố nhận ra

Âu Hà My lộ gương mặt lạ lẫm, dân mạng cho rằng nữ giảng viên hot girl thẩm mỹ.

Ly hôn Nguyễn Trọng Hưng, thời gian qua Âu Hà My dành toàn thời gian cho công việc. Thỉnh thoảng, cô tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch, tụ tập bạn bè hay đơn giản là cho ra lò loạt ảnh "chất hơn nước cất".

Mới nhất trên story Facebook, nữ giảng viên hot girl đã show loạt ảnh mới nhất về bản thân. Khoảnh khắc ghi lại, Hà My để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng, diện chiếc váy được thiết kế điệu đà.

Âu Hà My dạo này khác quá, diện mạo hiện tại đố nhận ra-1Âu Hà My dạo này khác quá, diện mạo hiện tại đố nhận ra-2

Gây chú ý hơn cả là gương mặt của chính chủ. Ở góc chụp nghiêng hay chính diện, Âu Hà My của hiện tại sở hữu gương mặt v-line, sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn.

So với hình ảnh trước đây, cô giáo 9X có sự thay đổi rõ rệt. Có người cho rằng, Âu Hà My thẩm mỹ, cũng có ý kiến nhận định chỉ là cô đã giảm cân mà thôi.

Nhưng không thể phủ nhận cô ngày càng thăng hạng nhan sắc khi trở thành phụ nữ độc thân.

Âu Hà My dạo này khác quá, diện mạo hiện tại đố nhận ra-3

Trước đó, dân mạng rất nhiều lần hỏi thẳng việc cô từng thẩm mỹ vì ngoại hình liên tục thay đổi. 

Trước nhiều đồn đoán, Hà My phủ nhận: "Sau 20 năm có gì khác không cả nhà. À, nhiều bạn cứ hỏi trong story nhiều quá, em trả lời ở đây duy nhất một lần thôi nha. Em không có làm mũi, làm cằm gì hết, bác sĩ mẹ nặn ạ".

Âu Hà My dạo này khác quá, diện mạo hiện tại đố nhận ra-4

 

Âu Hà My (SN 1994) đến từ Hà Nội, nổi tiếng từ năm 2015 với hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp khi làm giám thị coi thi đại học. Khi ấy, cô đang là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh đi lại bằng xe ô tô đắt tiền, khoác lên người những bộ trang phục hàng hiệu và du lịch đến nhiều quốc gia trên thế giới. Về phong cách ăn mặc, Âu Hà My lựa chọn theo hướng gợi cảm. 

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/au-ha-my-ngay-cang-khac-la-dien-mao-hien-tai-do-nhan-ra-n-337387.html

Âu Hà My Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao