Mẹ vợ tương lai luôn ủng hộ và quý mến Đoàn Văn Hậu

Hiện dân mạng đang rất hóng chờ đám cưới của cặp Văn Hậu và Hải My.

Hiện Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là một trong những cặp người đẹp - cầu thủ nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Bởi chàng là chân sút giỏi giang, điển trai, còn nàng xinh đẹp, học giỏi lại là con nhà có điều kiện.

Trên trang cá nhân, cả 2 còn thoải mái chia sẻ ảnh tình tứ bên nửa kia khiến ai nhìn cũng ghen tị.

Mẹ vợ tương lai luôn ủng hộ và quý mến Đoàn Văn Hậu-1

Được biết, họ đang có kỳ nghỉ dưỡng hâm nóng tình cảm tại Sapa cùng 2 cặp đôi khác là Đức Chinh - Mai Hà Trang, Thành Chung - Ngô Tố Uyên.

Nhắc đến Doãn Hải My, người yêu mến còn vô cùng ngưỡng mộ khi cô có "chị mẹ" vô cùng xinh đẹp và trẻ trung tên Mai Đoàn. Trước đó ít ngày, nàng WAGs làm bao người "đổ gục" khi khoe phụ huynh đẹp rạng rỡ qua ống kính con gái.

Mẹ vợ tương lai luôn ủng hộ và quý mến Đoàn Văn Hậu-2Mẹ vợ tương lai luôn ủng hộ và quý mến Đoàn Văn Hậu-3

Để có được vóc dáng như hiện tại, bà mẹ này rất chăm chỉ tập luyện, đặc biệt là bộ môn yoga. Trên trang cá nhân, không thiếu khoảnh khắc vị phụ huynh khoe thân hình thon thả khiến nhiều cô gái trẻ rất áp lực.

Mẹ vợ tương lai luôn ủng hộ và quý mến Đoàn Văn Hậu-4

Còn về quan hệ của Văn Hậu và mẹ vợ tương lai thì cũng khỏi phải bàn rồi. Bởi mẹ Hải My cũng là một người vô cùng đam mê bóng đá. Vì thế không khó hiểu khi các trận đấu có "con rể" ra sân, cả gia đình Hải My đều có mặt để cổ vũ nhiệt tình.

Mẹ vợ tương lai luôn ủng hộ và quý mến Đoàn Văn Hậu-5

Trước đó, tại một trận đấu của tuyển Việt Nam, khi Văn Hậu và Tiến Linh đã có pha phối hợp ghi bàn mở tỷ số, người phụ nữ này từng dành lời động viên: “Hậu - Linh, yêu 2 cháu”.

Ngoài ra, Tết Nguyên đán vừa qua, Hải My còn về Thái Bình ra mắt gia đình bạn trai, sau đó Văn Hậu cũng lên Hà Nội thăm nhà bạn gái. Đến tầm này rồi, dân mạng chỉ còn chờ đám cưới của đôi trẻ nữa mà thôi.

Mẹ vợ tương lai luôn ủng hộ và quý mến Đoàn Văn Hậu-6

Theo tìm hiểu, bạn gái Đoàn Văn Hậu sinh ra trong một gia đình có điều kiện tại Hà Nội, khi bố và mẹ rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Bố Hải My hiện đang là chủ một quán bar và nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa trên địa bàn Thủ đô. Ngày trẻ, ông còn hoạt động rất tích cực cho một nhóm nhảy. Bởi vậy, chỉ cần nhìn ngoại hình của Hải My, người xem có thể nhận ra cô được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ 2 phụ huynh.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-vo-tuong-lai-luon-ung-ho-va-quy-men-doan-van-hau-n-337297.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao