Audi đặt làm quảng cáo 160.000 đô, anh chàng này chỉ dùng 40 đô, thêm tài Photoshop mà sản phẩm đẹp thôi rồi

Không phải cứ "vung" tiền ra thì mọi công việc sẽ đạt được hiệu quả cao, nhiếp ảnh gia Felix Hernandez sẽ cho chúng ta thấy điều đó.

Marketing là hoạt động đòi hỏi chi phí rất lớn, nhất là với những thương hiệu toàn cầu như Audi, số tiền phải bỏ ra có thể rất khổng lồ.


Audi Q2


Audi biết rõ điều đó và đã "mướn" nhiếp ảnh gia Felix Hernandez thực hiện nhiệm vụ này. Felix được biết đến như chuyên gia trong việc chế tạo, phục dựng mô hình tí hon cho phục vụ chụp ảnh với độ chân thực đến kinh ngạc.


Felix Hernandez


Mặc dù là "ông trùm" trong thế giới tí hon (mini-world), dự án quảng cáo mới tiếp tục là thử thách cho Felix: "Bình thường, tôi làm bằng mô hình với tỉ lệ 1/18. Với dự án Q2 lần này, Audi đã ủy nhiệm tôi phải chụp một loạt ảnh với tỉ lệ mô hình 1/43", nhiếp ảnh gia chia sẻ. "Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với mô hình nhỏ như vậy".

Với tư duy của chuyên gia mô hình, con mắt của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Felix bắt tay thực hiện ý tưởng của Audi với lõi xốp, đèn LED, giấy ráp để làm một con đường trong studio, trong khi sa mạc được tái hiện từ polvo fino (một loại bột mịn) trộn với nước và đúc thành những cồn cát y như thật.


Những hình ảnh cuối cùng của Felix quả là những sáng tạo ấn tượng. Cộng thêm tài năng về Photoshop, anh đã biến những vật liệu thô ráp cùng chiếc xe mô hình trở thành những bức ảnh vô cùng sống động và ấn tượng.


Cuối cùng, Felix đã dành một phần ngân sách marketing của Audi cho một chuyến bay đến Dubai, nơi ông và đồng nghiệp Adrian Sommeling đã tạo ra một cảnh quay của chiếc Audi trước cảnh quan thành phố ở Trung Đông.


Chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh ấn tượng khác từ dự án trước của Felix Hernandez và Audi:


Đỉnh cao chụp ảnh quảng cáo: Audi R8 trị giá 160.000 USD được thay thế bằng mô hình 40 USD.

Theo Trí Thức Trẻ


Audi Sốc với những sáng tạo

Tin tức mới nhất