B Trần lên tiếng về đoạn video quát tháo bác bảo vệ khi đi cùng Quỳnh Kool

Đoạn video B Trần quát tháo, to tiếng với bảo vệ giữ xe tại một địa điểm ở Hà Nội thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chiều 25/4, chia sẻ với Tiền Phong, diễn viên B Trần tường thuật lại sự việc dẫn đến lời qua tiếng lại với bảo vệ một điểm giữ xe tại Hà Nội.

B Trần lên tiếng về đoạn video quát tháo bác bảo vệ khi đi cùng Quỳnh Kool-1

B Trần kể anh và Quỳnh Kool tham gia một buổi quay chụp tại studio thuộc phường Phương Liệt, Hà Nội. Khi nam diễn viên lái xe vào bên trong không thấy bảo vệ khu vực này xuất hiện hay bất cứ có ai chặn đường cũng như chỉ dẫn về điểm đỗ xe.

“Khi tôi cho xe vào bãi đỗ trong khu vực đó thì có một bác bảo vệ ra đập mạnh vào xe, có những lời lẽ to tiếng, mắng tôi vì đỗ sai chỗ và đi vào không quan sát xung quanh. Tôi đã rất lịch sự, xin lỗi nhẹ nhàng và hỏi bác nơi để xe đúng vị trí.

Tuy nhiên, bác bảo vệ vẫn liên tục nói lời lẽ khó nghe nên mới xảy ra sự việc trên. Ngay sau đó, đội ngũ bảo vệ đã xuất hiện, xin lỗi tôi và khép lại mọi chuyện”, B Trần nói.

Hiện, clip B Trần to tiếng với bảo vệ một điểm giữ xe ở Hà Nội được chia sẻ nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Nhiều người tò mò nguyên nhân dẫn đến sự việc, cho rằng cần nghe câu chuyện từ hai phía bởi diễn viên cũng là con người, họ có quyền được cáu giận, bực tức.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến thể hiện sự thất vọng khi nam diễn viên thiếu kiềm chế, cần bình tĩnh hơn khi xử lý tình huống, nhất lại ở nơi công cộng.

B Trần tên thật là Trần Quốc Anh, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Gần đây, anh gây chú ý với vai Tùng trong phim Chúng ta của 8 năm sau. Khi dự án này đóng máy, anh vướng nghi án phim giả tình thật với Quỳnh Kool.

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau cũng như chơi chung nhóm bạn. B Trần từng giải thích việc anh liên tục gặp gỡ Quỳnh Kool vì mới ra Hà Nội nên ít bạn.

B Trần lên tiếng về đoạn video quát tháo bác bảo vệ khi đi cùng Quỳnh Kool-2B Trần lên tiếng về đoạn video quát tháo bác bảo vệ khi đi cùng Quỳnh Kool-3
Quỳnh Kool và B Trần vướng nghi vấn hẹn hò.

“Quỳnh giới thiệu tôi đi chơi cùng một số diễn viên lâu năm ở VFC. Tôi thấy khá hợp nên thường xuyên đi uống nước, du lịch cùng mọi người. Hơn nữa, sau bộ phim 'Chúng ta của 8 năm sau', tôi và Quỳnh có một số hợp đồng quảng cáo chung nên gặp nhau nhiều”, B Trần lý giải.

Dù phủ nhận hẹn hò, B Trần công khai công khai đăng ảnh ngọt ngào bên Quỳnh Kool. Thậm chí, cả hai đi du lịch nước ngoài cùng hội bạn thân gồm diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga và MC Vân Hugo.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/b-tran-len-tieng-ve-doan-video-quat-thao-bac-bao-ve-khi-di-cung-quynh-kool-post1632104.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3tXlTyuzS1YMQhcaIyk45-EWuiEVBT5G3_HXaVjUyWBHp5hDtLgzXbgug_aem_ATn4udXQI4-yAPYclTod4gKLptlA3iS0TgOwJStBpNfqcVXRVUDTah-jsF7wAEX_t9hlKPPJgITsesKFRapgFoPL

Quỳnh Kool B Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao