Bà bầu Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo, cảnh cáo 'con không cha'

Quế Vân khẳng định cô sẵn sàng để con không cha nếu bạn trai không tỉnh ngộ...

Khuya 7/5, Quế Vân bất ngờ đăng đàn tố bạn trai sống bạc bẽo. Nữ ca sĩ cho biết, bạn trai vẫn "ngựa quen đường cũ", ngoại tình với vợ cũ nhiều lần dù cả hai đã ly hôn từ lâu. Thậm chí, anh còn dửng dưng, không quan tâm tới Quế Vân dù cô đang bụng mang dạ chửa, sức khỏe yếu.

Trước những việc làm khó chấp nhận từ bạn trai, Quế Vân khẳng định sẵn sàng trở thành single mom nếu anh không tỉnh ngộ. 

Bà bầu Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo, cảnh cáo con không cha-1
Quế Vân và bạn trai.

"Bố ơi bố, mẹ bụng mang dạ chửa sắp sinh rồi. Ấy thế mà bố bạc bẽo quá. Mẹ là người từ bi hỷ xả không ngăn cấm bố gặp lại vợ cũ con riêng. Mẹ đã từng cho bố đến nhà vợ cũ ngồi chơi cả mấy tiếng không hề gọi, không hề ghen.

Nhưng chỉ vì từ khi mẹ đọc được tin bố ngủ với vợ cũ mặc dù 2 người đã ly hôn từ rất lâu rồi nên bây giờ mẹ không tin nữa. Vì thế mẹ cần lời thề, bố đã thề với mẹ, nhưng bố không thực hiện. Bố vẫn ngang nhiên gặp lại. Lời thề với bố không sợ. Mẹ sợ lắm luôn, quật cho mất hết tất cả. Nếu như bố không tỉnh ngộ ra sớm, mẹ sẵn sàng để con không có cha.

Bởi vì bản thân bố hiện giờ có 3 đứa con, 3 dòng máu. Người con thứ nhất với vợ cũ ly hôn rồi. Cậu bé thứ 2 đi theo mẹ về Nga bởi vì bố đối xử tàn nhẫn với họ và vĩnh viễn họ không cho bố gặp lại cậu bé nữa. Vậy chỉ còn duy nhất em Wu sắp ra đời mà bố ác độc quá với em Wu. Bố cứ loanh quanh mãi không chán à, mẹ bụng mang dạ chửa.

Nằm viện bố không vào thăm lại đi nói với thiên hạ là bố đang bận chăm mẹ. Bố có sợ méo mồm tiếp không? Mẹ đang bị thiếu máu, thiếu chất nguy hiểm đến tính mạng và thai nhi trong bụng nhưng bố mặc kệ, sẵn sàng đi thâu đêm không về. Bố ngủ với ai? Mà không sợ nghiệp quật.

Mẹ lo cho bố lắm. Mẹ nhắn lên đây vì không gọi được bố về!", Quế Vân viết. 

Đính kèm là hình ảnh tin nhắn giữa nữ ca sĩ và bạn trai. Trong đoạn chat, người đàn ông này liên tục thề độc sẽ không dây dưa với người cũ. Đây cũng chính là đoạn tin nhắn được Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân cả tháng qua. 

Bà bầu Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo, cảnh cáo con không cha-2
Bài đăng tố bạn trai của Quế Vân.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh lời động viên giữ tinh thần để không ảnh hưởng tới thai nhi, nhiều người lại tỏ ra ngờ vực trước câu chuyện của cô. 

Bởi cách đây vài tháng, Quế Vân cũng từng tung bằng chứng bạn trai đập phá nhà cửa, ngoại tình. Bên cạnh đó, cô không ngừng cầu xin bạn trai về nhà, dừng lại việc làm sai trái. 

Tuy nhiên khi sự việc rùm beng trên MXH, Quế Vân bất ngờ "lật bàn" khi khẳng định mối quan hệ của cô và bạn trai vẫn bình thường, đây chỉ là chuyện cũ, đăng lên để dằn mặt tiểu tam.

Bà bầu Quế Vân tố bạn trai bạc bẽo, cảnh cáo con không cha-3
Trước đó Quế Vân từng tố bạn trai ngoại tình, về đập phá nhà cửa. Nhưng sau đó cô tự đính chính tất cả chỉ là chuyện cũ, đăng lên để dằn mặt tiểu tam.

ZiZi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-bau-que-van-to-ban-trai-bac-beo-canh-cao-con-khong-cha-n-260854.html

Quế Vân Ngoại tình

Tin tức mới nhất