'Bà cả Shim' Lee Ji Ah vẫn chưa thể tin Penthouse đã kết thúc

"Tôi đã vào vai Shim Su Ryeon được một năm rưỡi. Vào cảnh quay cuối cùng, tôi vẫn chưa thể tin đây là lần cuối tôi trở thành cô ấy", Lee Ji Ah chia sẻ.

Phim Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu là sự trở lại của Lee Ji Ah sau 2 năm vắng bóng và đã nhận được sự quan tâm, đón nhận nồng nhiệt của khán giả cũng như cực thành công trên mặt trận rating. Mỗi tập của bộ phim trong cả 3 mùa đều trở thành chủ đề nóng trên mọi diễn đàn. 

Lee Ji Ah vào vai Shim Su Ryeon một người phụ nữ sang trọng, giàu có, là chủ nhân của căn Penthouse xa hoa, lộng lẫy thuộc Hera Palace.

Bà cả Shim Lee Ji Ah vẫn chưa thể tin Penthouse đã kết thúc-1

Bà cả Shim Lee Ji Ah vẫn chưa thể tin Penthouse đã kết thúc-2

Nữ diễn viên chia sẻ: "Cả cảnh quay đầu tiên và cảnh quay cuối cùng tôi đều cảm thấy không được chân thực cho lắm. Ngay từ những cảnh quay đầu tiên, tôi đã phải thể hiện một cảnh đầy cảm xúc. Thật không dễ dàng để bộc lộ một cảm xúc kinh hoàng tột độ trước khi bạn có kinh nghiệm để xây dựng hình ảnh của nhân vật trong suốt bộ phim.

Thời gian trôi qua, tôi đã cố gắng nhập tâm vào nhân vật và đã vào vai Shim Su Ryeon được một năm rưỡi. Vào cảnh quay cuối cùng, tôi vẫn chưa thể tin đây là lần cuối trở thành cô ấy. Tôi vẫn chưa cảm thấy rằng Penthouse đã kết thúc."

Bà cả Shim Lee Ji Ah vẫn chưa thể tin Penthouse đã kết thúc-3
Lee Ji Ah đã phải thể hiện cảm xúc kinh hoàng tột độ ngay từ cảnh đầu tiên của bộ phim

Lee Ji Ah cũng thể hiện một vai diễn khác trong phim là Na Ae Gyo - người trông giống hệt Shim Su Ryeon và có mối liên hệ đặc biệt với cô ấy. Lee Ji Ah nói rằng việc thể hiện hai nhân vật là không dễ dàng gì, cô đã phải suy nghĩ thật cẩn thận về sự khác nhau trong cuộc sống giữa Shim Su Ryeon và Na Ae Gyo để thể hiện được tốt nhất các nhân vật.

Na Ae Gyo có hoàn cảnh sống khác biệt, cô ấy táo bạo và mạnh mẽ hơn so với một Shim Su Ryeon ngây thơ, trong sáng, cả đời sống trong nhung lụa được yêu thương bao bọc.

Bà cả Shim Lee Ji Ah vẫn chưa thể tin Penthouse đã kết thúc-4

Bà cả Shim Lee Ji Ah vẫn chưa thể tin Penthouse đã kết thúc-5
Lee Jin Ah phải thể hiện hai nhân vật khác biệt trong phim

Đặc biệt, Lee Ji Ah còn trải lòng về sự thay đổi của nhân vật Shim Su Ryeon trong cả 3 mùa phim Penthouse. "Shim Su Ryeon đã phải trải qua rất nhiều thay đổi so với hầu hết các nhân vật trong phim. Cô ấy có chút ngây thơ, trong sáng nhưng cũng tiềm tàng một sức mạnh nội tại ở phần 1.

Trong phần 2, tôi đã thể hiện một Shim Su Ryeon thông minh, tháo vát, lọc lõi hơn, người đã trốn tránh trong 2 năm với cái tên Na Ae Gyo. Cô chấp nhận rủi ro nhiều hơn và tham gia vào các kế hoạch trả thù của mình. Tuy nhiên trong phần 3, cô ấy từ từ đã trở thành một ác nhân để thoát khỏi tội ác.

Bà cả Shim Lee Ji Ah vẫn chưa thể tin Penthouse đã kết thúc-6

Những điều mà Shim Su Ryeon đã phải trải qua và sự trả thù của cô ấy chính là trọng tâm câu chuyện. Tôi phải thực sự cẩn thận trong việc khắc họa hình ảnh của cô ấy và tôi muốn thể hiện hình ảnh trong sáng, thuần khiết đó đang dần bị bóng tối của những tội ác che phủ."

Lee Ji Ah cho biết đây là một thử thách lớn vì vai diễn này không phải là một nhân vật đơn thuần.

Bà cả Shim Lee Ji Ah vẫn chưa thể tin Penthouse đã kết thúc-7

"Đã có rất nhiều người thất vọng vì Shim Su Ryeon không còn là một nhân vật tốt ở phần 3. Nhưng tôi tự hỏi nếu cô ấy không trở nên độc ác hơn thì có thể bắt Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin phải đền tội không?

Khi tôi nghĩ về những gì mà Shim Su Ryeon đã phải trải qua và mong muốn bảo vệ những đứa con của cô ấy, tôi nghĩ đã có lý do cho sự thay đổi về tính cách của cô ấy. Tôi muốn Shim Su Ryeon nhận ra Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin đã trở nên độc ác như thế nào."

Bà cả Shim Lee Ji Ah vẫn chưa thể tin Penthouse đã kết thúc-8

Lee Ji Ah đã nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm qua bộ phim Penthouse. Nhiều khán giả kỳ vọng nữ diễn viên sẽ tiếp tục có nhiều vai xuất sắc tương tự trong các tác phẩm sắp tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-ji-ah-van-chua-the-tin-penthouse-da-ket-thuc-n-277974.html

Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất