Bà chủ nha khoa tát 'cháy má' khách hàng đã chịu nói lời xin lỗi

"Tôi thành thật xin lỗi, tôi đã sai và có những hành động không kiểm soát với bé Giang", bác sĩ K.N nói trong buổi gặp gia đình nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc chủ nha khoa Khánh Kiều ở Đắk Lắk tát "cháy má" khách hàng khiến nhiều người bức xúc thời gian vừa qua, chiều 1/7, tài khoản Đỗ Thị Giang (nạn nhân bị đánh) đã phát trực tiếp khoảnh khác bác sĩ K.N đến nhà nói chuyện. 


Bà chủ nha khoa Khánh Kiều đến nhà chị Giang nói chuyện trực tiếp

Theo chia sẻ của chị Giang, bác sĩ K.N đã đối chất trực tiếp và gửi lời xin lỗi đến gia đình.

"Khoảng 2 ngày trước, 2 bên đã được cơ quan chức năng hòa giải, chị ấy khóc và xin lỗi mình. Mình không làm khó gì chị ấy, tuy nhiên mình vẫn mong muốn chị ấy đến nhà để nói chuyện rõ ràng, bởi lẽ trước đó nhiều người nghĩ rằng mình đã làm gì quá đáng nên mới bị chị ấy đánh", Giang chia sẻ trên Đất Việt.

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách hàng đã chịu nói lời xin lỗi-1
Bà chủ nha khoa Khánh Kiều đến gặp gia đình nạn nhân xin lỗi

Buổi gặp gỡ giữa vợ chồng Giang và bác sĩ K.N còn có sự chứng kiến của mẹ ruột và mẹ chồng Giang. Phía bác sĩ K.N đến cùng một người bạn.

Tại đây, chủ nha khoa Khánh Kiều cho biết bản thân và gia đình đã bị "khủng bố" rất nhiều. Chị cũng khẳng định tài khoản Facebook công kích, khiêu khích dư luận không phải là mình vì chị đã khóa Facebook ngay sau khi sự việc xảy ra. 

"Vừa rồi có xảy ra mâu thuẫn tại phòng khám nha khoa của tôi thì tôi thành thật xin lỗi, vì tôi đã sai và có những hành động không kiểm soát với bé Giang", bác sĩ K.N nói trong buổi gặp. 

Anh Linh, chồng chị Giang cũng chia sẻ bản thân anh và gia đình cũng không muốn làm lớn chuyện nhưng khi đến nha khoa, thấy thái độ và hành động của bác sĩ K.N đối với vợ, anh vô cùng bức xúc. 

Việc bác sĩ K.N chủ động đến nhà vợ chồng Giang nói lời xin lỗi hiện đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cư dân mạng không nên quá khắt khe với chị N. và nên cho chị cơ hội sửa sai, ngừng các hành vi "khủng bố" chị và gia đình. 

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách hàng đã chịu nói lời xin lỗi-2
Chồng chị Giang bắt tay với chủ nha khoa Khánh Kiều

Về phía gia đình nạn nhân, sau cuộc nói chuyện trực tiếp, chị Giang và người thân đã chấp nhận lời xin lỗi của bác sĩ K.N và mong bác sĩ K.N rút kinh nghiệm trong việc ứng xử với khách hàng. 

Trước đó, MXH xôn xao trước clip ghi lại vụ ồn ào giữa nha khoa Khánh Kiều ở Đắk Lắk tát "cháy má" khách hàng khiến nhiều người bức xúc. Để đòi lại công bằng cho nạn nhân, nhiều cư dân mạng đồng loạt tẩy chay phòng khám răng này. Thậm chí, nhiều người quá khích còn "tấn công" gia đình chủ nha khoa và đòi tẩy chay... cả dòng họ bà chủ phòng khám.

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, chị Giang đến nha khoa Khánh Kiều điều trị răng sâu, lấy tủy từ năm ngoái. Nhưng sau nhiều lần làm, chị Giang vẫn không hết đau, răng vẫn chảy máu và bị viêm. Chị đã đến nha khoa Khánh Kiều để hỏi lại về tình hình răng của mình.

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách hàng đã chịu nói lời xin lỗi-3
Bà chủ nha khoa Khánh Kiều tỏ vẻ thách thức tại phòng khám hôm xảy ra sự việc

Tuy nhiên, khi đến nơi, chị Giang ngồi chờ hơn 1 tiếng không thấy ai xử lý nên đã bức xúc, lớn tiếng với nhân viên ở quầy. Lúc này, bác sĩ K.N từ trên lầu đi xuống, nhìn chị bằng ánh mắt khiêu khích, tới nói chuyện với người khác. Sau khi nói chuyện xong, bà N. quay sang chửi chị và thách thức nên chị Giang chửi lại.

"Lúc đó, bà N. tay cầm điện thoại táng 1 phát vào mặt tôi đau điếng làm má đỏ bầm, hằn vết", chị Giang cho biết thêm trên báo Người Lao Động.

Sau đó, chị Giang gọi điện cho chồng là anh Linh. Anh Linh lập tức tới phòng khám và thể hiện thái độ bức xúc với bác sĩ N. Lúc này, bác sĩ N. chối bỏ việc đánh khách hàng. 

Nhiều người cho rằng, phía gia đình đã bỏ qua thì dư luận cũng nên "giơ cao đánh khẽ" để chủ nha khoa có cơ hội sửa sai.


Đoạn clip chia sẻ trên MXH trước đó

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


nha khoa hành hung

Tin tức mới nhất