Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ 'pha ke', xài chùa ảnh?

Tự nhận chơi kim cương không đụng hàng vậy mà mới đây bà Phương Hằng lại bị "phốt".

Ngoài biệt danh là streamer mới nổi thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng còn gây chú ý khi sở hữu bộ sưu tập kim cương được tính bằng đấu.

Mỗi lần lên sóng, vợ ông Dũng "Lò Vôi" lại ăn mặc, trang điểm nổi bật kèm theo đó là những chiếc phụ kiện nhìn thôi cũng thấy chói hết cả mắt rồi.

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-1

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-2
Đi kèm với hàng hiệu là bộ sưu tập kim cương đắt giá của nữ đại gia.

Độ giàu có của bà Hằng thì ai cũng biết rồi ấy vậy mà mới đây, bà chủ khu du lịch nghìn tỷ bất ngờ bị tố xài hàng "fake", mượn ảnh người khác sống ảo còn quên ghi nguồn.

Chả là trong lần lên sóng gần đây, bà Hằng đã trình làng một sợi dây chuyền mới. Thế nhưng một tài khoản bất ngờ lên mạng tố trang sức mới của nữ đại gia là hàng giả.

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-3
Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-4
Sợi dây chuyền lên sóng cùng bà chủ Đại Nam.

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-5
Một tài khoản tố bà Hằng xài hàng "pha ke".

Thông tin lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Bởi bà Hằng nổi tiếng giàu có, chịu chơi, không lẽ lại đeo hàng giả để "lòe" thiên hạ?

Thế nhưng khi tìm hiểu mới biết bà Hằng bị "oan". Cụ thể cách đây không lâu, một tài khoản tên N.H đã đi chia sẻ ở nhiều diễn đàn về xuất xứ chiếc dây chuyền của nữ đại gia đang đeo.

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-6
Tài khoản N.H., đi khoe sợi dây chuyền của bà Hằng trên khắp các diễn đàn.

Ngoài khẳng định biết giá trị trang sức có giá 130 tỷ, tài khoản này còn show cận cảnh bộ trang sức từng chi tiết. Chính từ đây, nhiều người cho rằng N.H., là nhân viên bà Hằng, đi PR khắp các diễn đàn, quảng cáo cho chủ. 

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-7
Tuy nhiên, hình ảnh N.H., sử dụng về sợi dây chuyền từng xuất hiện vào tháng 3 vừa qua của một tài khoản người nước ngoài.

Thế nhưng 2 bức ảnh người này đăng kèm thực chất đã xuất hiện trên Instagram một tài khoản nước ngoài từ hồi tháng 3/2021. Chính từ đây, bà Hằng bị nghi dùng hàng fake, mượn ảnh người khác "sống ảo".

Dân mạng lập tức chia thành 2 phe bàn tán. Một bên hóng chờ bà Hằng lên tiếng, số khác lại bênh vực bà chủ Đại Nam. Bởi trước đó, nữ đại gia từng khoe tiết lộ bộ sưu tập kim cương size hạt mít nên chẳng cần phải mượn ảnh người khác "kiếm fame".

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-8
Nếu zoom sát có thể nhận ra, chiếc dây chuyền được đăng từ tháng 3 của tài khoản nước ngoài (ảnh trái) và sợi dây chuyền bà Hằng đeo trên cổ (ảnh phải) có thiết kế khác nhau.

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-9

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-10
Những lần bà Hằng khoe trong tay có vô số kim cương cỡ lớn.

Ngoài ra, nếu để ý kĩ 2 chiếc dây chuyền cũng có thiết kế khác nhau từ phần dây đeo đến phần dây đính kèm phía dưới.

Hiện sự việc vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Bà Hằng bị tố đeo dây chuyền 130 tỷ pha ke, xài chùa ảnh?-11

Được biết, đây không phải lần đầu tiên vợ ông Dũng bị tố xài kim cương giả. Thế nhưng, trước những thị phi bủa vây, bà Hằng từng lên tiếng mắng sốc những kẻ không ưa mình.

Nữ đại gia gay gắt: "Họ nghi ngờ tôi mua kim cương giả để đeo. Vợ chồng tôi bỏ ra cả nghìn tỉ để từ thiện, thì chắc chắn trong tay chúng tôi phải sở hữu tài sản gấp vài lần chỗ đó. Chẳng lẽ tôi không có tiền để mua ư? Hãy dùng não của mình để nghĩ đi nhé.

Nếu tôi không có cơ ngơi, sự nghiệp thì chẳng nói, đằng này tôi phải giàu có mới có tiền chơi chứ quý vị.

Còn trong kinh doanh, việc doanh nghiệp nợ nần, vay rồi trả là chuyện bình thường. Họ không cam tâm để tôi hạnh phúc, không cam tâm để tôi giàu có, không thích tôi được xinh đẹp.

Viên kim cương đó chỉ có 45 carat thôi, chứ có 60 - 70 carat tôi cũng mua nhé quý vị.

Vài ngày tới, kỉ niệm 15 năm bên nhau khéo chồng tôi có thể mua tặng tôi ấy. Nhưng trước khi được tặng, tôi cũng phải tự thưởng cho bản thân mình trước. Sao có người bỉ ổi, hèn hạ như vậy. Không thích tôi thì đừng theo dõi nữa".

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-bi-to-dung-so-day-chuyen-130-ty-pha-ke-n-282190.html

Phương Hằng kim cương đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao