Bà Hằng hẹn mang 50 người đến 'Tịnh thất Bồng Lai' vào thứ 5

Bà Phương Hằng khẳng định lần đi này của mình là hoàn toàn hợp pháp.

Liên quan đến việc "tuyên chiến" với "Tịnh thất Bồng Lai", trong livestream chiều 2/11 trên kênh Tiktok cá nhân, bà Nguyễn Phương Hằng có phát ngôn mới.

Nữ đại gia cho hay đã chốt kèo và thứ 5 tuần này sẽ chính thức về Long An để thăm "thầy ông nội" Lê Tùng Vân. Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho hay, các Youtuber, báo chí muốn tham gia có thể đi cùng. Tất nhiên cũng không thiếu lực lượng bảo vệ bà Hằng.

"Đích thân tôi sẽ đi cùng trên dưới 50 người tới đó, tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp. Tôi có báo công an. Tôi không đi gây rối trật tự mà tôi chỉ đi thăm một nơi để biết tu giả hay thật.

Nếu như tôi đến đó mà nơi đó không mở cửa tiếp mình thì rõ ràng đó là một thiền am lừa đảo. Vì rõ ràng kêu gọi quyên góp tiền từ cộng đồng mà không tiếp khách. Tôi đã lên tiếng hẹn trước chứ không hồ đồ mà phóng vào", nữ đại gia gay gắt.

Lý giải về lý do "nhúng tay" vào việc này, streamer SN 1971 cho hay "Thiền am" là một nơi nhức nhối, phức tạp đã tồn tại nhiều năm qua. Bởi vậy lần này bà muốn giải quyết triệt để.

Để chuẩn bị cho lần đi này, CEO họ Nguyễn kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm từng quyên góp cho "Thiền am" này hãy lên tiếng hoặc làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.

Trước đó, khi Khu du lịch Đại Nam vừa mở cửa trở lại sau thời gian dài vì dịch Covid-19, bà Hằng cũng từng có phát ngôn liên quan đến việc này.

Bà nói: "Nếu mà ngày thứ 3, ông Vân không hồi đáp chuyện xét nghiệm ADN thì có thể tôi sẽ sắp xếp một ngày để đi thăm ông ấy.

Tôi đã mở Facebook trở lại rồi, quý vị nào có muốn đi lên đó thì cứ để ý Facebook của tôi nha. Khi tôi hẹn được cơ quan chính quyền ở đó và hẹn được bác sĩ rồi, tôi sẽ đi lên đó cùng với quý vị, ngao du một chuyến xem ông ấy có thủ thuật gì mà có thể tồn tại được...". 

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện có chắc chắn về việc anh Minh Tùng là con trai ông Lê Tùng Vân hay không, nữ đại gia cho hay bà không thể đưa ra kết luận gì vào lúc này. Muốn biết kết quả chính xác phải chờ xét nghiệm ADN mới rõ trắng đen được.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-hen-mang-50-nguoi-den-tinh-that-bong-lai-vao-thu-5-n-283566.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất