Bà Hằng tiết lộ SỐC về chuyện lương thưởng của nhân viên

Nghe đến đây, nhiều người bày tỏ "ham ghê". Có người nói sẽ nộp hồ sơ vào làm nhân viên "cô Hằng".

Nhắc đến bà Phương Hằng nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những livestream "đã động là phải chạm" các vấn đề nóng của xã hội. Thế nhưng dạo gần đây, ngoài giây phút căng thẳng, nữ đại gia SN 1971 cũng dành rất nhiều thời gian trò chuyện, hát hò cùng mọi người.

Và trong những phút cao hứng, bà chủ đất Bình Dương đã tiết lộ thêm nhiều điều bất ngờ về bản thân.

Bà Hằng tiết lộ SỐC về chuyện lương thưởng của nhân viên-1
Bà Hằng tiết lộ SỐC về chuyện lương thưởng của nhân viên-2
Những lần bà Hằng rủ nhân viên "quẩy" nhiệt tình.

Điển hình mới đây, CEO họ Nguyễn gây chú ý khi cho biết chỉ cần "vui" thôi là vung tay cho nhân viên trăm triệu, thậm chí là tiền tỷ.

"Kể quý vị nghe, lâu lâu, tôi bỏ 500 - 1 tỷ để cho nhân viên của mình một cách rất hồn nhiên. Tôi thấy mọi người vui tôi vui theo. Đối với tôi, khoản tiền ấy không nhiều nhưng đối với họ, nhận tiền họ vui lắm.

Cứ mỗi đứa hai chục, ba chục, một chục triệu, tôi cho đều hết. Ai cũng vui thì tôi còn vui hơn nữa", bà Hằng tâm sự.

Bà Hằng tiết lộ SỐC về chuyện lương thưởng của nhân viên-3

Lý giải về lý do có sở thích đặc biệt này, streamer 7X tiết lộ bất cứ ai cũng có những nhu cầu, sở thích riêng. Nhưng đồng lương cố định hàng tháng, họ sẽ phải chi cho nhiều khoản khác nhau.

Bởi vậy, thỉnh thoảng bà quyết định thưởng thêm để "ai thích sắm gì thì sắm, mọi người vui tôi cũng vui theo".

"Cuộc sống mà, bao nhiêu cho đủ, cho vừa. Tôi chơi và chi cho nhân viên hết mình. Thấy họ vui mình cũng vui, thấy họ buồn thì tôi chia sẻ, tâm sự.

Tại sao nhân viên họ thương tôi, không phải vì tiền đâu. Đó là sự quan tâm sâu sắc, chân thành của tôi dành cho họ", bà nói.

Nghe đến đây, nhiều người bày tỏ "ham ghê". Có người còn khẳng định bớt dịch sẽ chuẩn bị nộp hồ sơ vào Đại Nam làm nhân viên "cô Hằng".

Bà Hằng tiết lộ SỐC về chuyện lương thưởng của nhân viên-4

 

Và để ý kĩ một số clip trên TikTok trước đó, bà Phương Hằng từng nhiều lần rủ nhân viên "quẩy banh nóc" hay xưng "cô" gọi "con" nghe rất thân thiết.

Ngoài chi mạnh tay thưởng cho nhân viên mỗi khi cảm thấy "vui", nữ đại gia cũng nhiều lần tiết lộ chuyện hoạt động mạnh trong việc thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-buon-tay-la-tang-nhan-vien-ca-ty-dong-n-281510.html

Phương Hằng đại gia

Tin tức mới nhất