Bà Hằng tuyên bố cho chủ nhân 'Tịnh thất Bồng Lai' 20 tỷ dưỡng già

Bà Phương Hằng tiết lộ mình làm điều này với mục đích "cứu rỗi" cuộc sống của mấy chục con người nơi đây.

Liên quan đến việc một người tự xưng là con ruột tên lên tiếng tố cáo bố có các hành vi lừa đảo, mới đây người đứng đầu "Thiền am bên bờ vũ trụ" - ông Lê Tùng Vân đã lên tiếng.

Cụ thể, "sư thầy" hơn 90 tuổi khẳng định không có bất cứ mối quan hệ huyết thống nào với Lê Thanh Minh Tùng - người vừa đứng ra tố cáo.

Bà Hằng tuyên bố cho chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai 20 tỷ dưỡng già-1
Lê Thanh Minh Tùng

"40 năm trước, em gái ruột của tôi tên Lê Thị Thu Vân (khi đó cô ấy còn sống), trong một lần tới bệnh viện được người ta cho một đứa trẻ vừa chào đời nhưng bị bố mẹ bỏ rơi.

Bà Vân đã mang nó về nhà và nhờ tôi đặt tên. Đó chính là Lê Thanh Minh Tùng của hiện tại. Cả cuộc đời tôi, chỉ liên quan đến Tùng duy nhất việc đặt tên. Tôi cũng không nuôi nó được ngày nào. Mối quan hệ của tôi và Tùng cũng chấm dứt từ 40 năm trước rồi", ông nói.

Bà Hằng tuyên bố cho chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai 20 tỷ dưỡng già-2

Đặc biệt, ông còn lên tiếng nhắn nhủ đến bà Hằng. Sở dĩ nữ đại gia Bình Dương bị "sư thầy" réo tên là bởi Lê Thanh Minh Tùng trước đó xuất hiện trong livestream của bà chủ Bình Dương, tố cáo cáo ông Vân.

"Phương Hằng con, con giúp thầy chứng minh theo lời của Lê Thanh Minh Tùng, chứng minh thầy là cha ruột của Lê Thanh Minh Tùng. Để làm chi, để thầy bù lại tội lỗi của thầy lúc còn trẻ.

Em gái thầy chết từ lâu rồi, bây giờ con làm sao chứng minh cho mọi người thấy được Lê Thanh Minh Tùng là con ruột của thầy và thầy là cha ruột của Minh Tùng", ông nói.

Bà Hằng tuyên bố cho chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai 20 tỷ dưỡng già-3
Bà Phương Hằng trên livestream trưa nay.

Về phía bà Hằng, trong livestream diễn ra cách đây ít phút, bà đã khẳng định đanh thép: "Tôi sẽ cho xe đưa các bác sĩ về tận nơi để thử ADN cho ông (ý nói ông Lê Tùng Vân - PV). Nếu ông trong sạch, tôi cho ông 20 tỷ dưỡng già.

Tôi làm như vậy không phải để mỉa mai ai cả. Tôi chỉ muốn cứu mấy chục con người đang sinh sống ở đó thôi (ý nói Thiền am bên bờ vũ trụ - PV). Những ngày qua, tôi không ngủ được, cứ suy nghĩ mãi về việc này. 

Ông Lê Tùng Vân, khi ông réo đến tên tôi, vậy ông hãy đứng ra chứng minh sự trong sạch của bản thân đi. Để cho những người chỉ trích ông suốt những năm tháng qua phải hối hận.

Ông đã lên tiếng như vậy rồi thì chẳng còn lý do gì ông từ chối việc xét nghiệm ADN nữa nhỉ?", vợ ông Dũng "Lò Vôi" gay gắt trên livestream. Kèm theo đó, streamer SN 1971 đưa ra danh sách 10 người cần xét nghiệm ADN với ông Vân.

Hiện sự việc liên quan đến ông Lê Tùng Vân và bà Phương Hằng vẫn đang là tâm điểm dư luận.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-tuyen-bo-cho-nguoi-dung-dau-tinh-that-bong-lai-20-ty-n-282660.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất