Bà mẹ 2 con khiến trái tim trai tân kém 13 tuổi say đắm: 'Tôi không nghĩ sẽ tìm được bạn đời ở show hẹn hò'

Dù có cảm tình với Hoàng Minh nhưng nữ doanh nhân 35 tuổi chỉ coi anh như một người em trai trong gia đình.

Câu chuyện về nữ doanh nhân 8 năm làm mẹ đơn thân của 2 con bất ngờ chọn trai tân kém 13 tuổi để bắt đầu một tình yêu tại Lựa chọn của trái tim tập 10 vẫn đang gây xôn xao. Những tưởng đây sẽ là chuyện cổ tích đời thực nhưng thông tin Mai Thị Kim Ngọc (35 tuổi) và Lê Duy Hoàng Minh (22 tuổi) đã "chia tay" và chỉ coi nhau là chị em sau khi chương trình phát sóng lập tức trở thành tâm điểm chú ý.


Clip nữ doanh nhân 35 tuổi lựa chọn trai tân Hoàng Minh.

Theo chia sẻ với 2Sao.vn, dù có cảm tình với Hoàng Minh nhưng nữ doanh nhân 35 tuổi chỉ coi anh như một người em trai. Về phía gia đình Kim Ngọc, họ đồng cảm và tin tưởng vào quyết định của cô. Bà mẹ đơn thân hào hứng cho biết hai con nhỏ rất quý Hoàng Minh.

"Ba người đàn ông tham gia chương trình, mỗi người có một ưu điểm, thế mạnh và tạo cho tôi những ấn tượng riêng. Tuy nhiên trái tim 8 năm 'đóng mạng nhện' thì không dễ gì trong 1, 2 ngày gặp gỡ đủ quét sạch hết những tấm mạng chằng chịt.

Minh là một người suy nghĩ chững chạc, chân thật. Tôi chọn Minh bởi cậu ấy cần một người để che chở sau những tổn thương về gia đình. Bởi vậy tôi coi Minh như một người em trai trong gia đình.

Sau chương trình chúng tôi vẫn liên lạc, trò chuyện với nhau như một người chị dành cho em trai. Tôi sẽ mời Minh về nhà cùng ăn cơm với gia đình tôi vào cuối tuần này. Hi vọng không khí gia đình sẽ làm em ấy cảm thấy ấm áp hơn sau thời gian dài thiếu vắng tình yêu thương từ bố mẹ", Kim Ngọc chia sẻ

Bà mẹ 2 con khiến trái tim trai tân kém 13 tuổi say đắm: Tôi không nghĩ sẽ tìm được bạn đời ở show hẹn hò-1
Kim Ngọc coi Hoàng Minh như em trai trong nhà sau.

Sau những khẳng định về mối quan hệ với Hoàng Minh, nữ doanh nhân 35 tuổi chia sẻ tham gia Lựa chọn của trái tim trong tâm thế vui là chính, và không xác định sẽ tìm được bạn đời ở đây. Hiện tại Kim Ngọc cũng chưa có dự định tiến thêm bước nữa.

"Trước khi đến với 'Lựa chọn của trái tim' tôi từng tham gia chương trình 'Quý cô hoàn hảo'. Sau đó ban tổ chức tiếp tục mời tôi tham gia gameshow hẹn hò này. Vì tôi thấy họ trao đổi muốn gửi cho tôi một người có thể chăm sóc, chia sẻ buồn vui,...

Một phần vì cảm kích với ban tổ chức, phần khác cũng mong muốn có thêm những người bạn nên tôi đã nhận lời. Tôi không nghĩ sẽ tìm một ai đó trong gameshow hẹn hò này để làm bạn đời", bà mẹ 2 con nói.

Bà mẹ 2 con khiến trái tim trai tân kém 13 tuổi say đắm: Tôi không nghĩ sẽ tìm được bạn đời ở show hẹn hò-2
Bà mẹ đơn thân Kim Ngọc: "Tôi không nghĩ sẽ tìm được bạn đời trong gameshow hẹn hò"

Thất bại trong hôn nhân từ khi còn khá trẻ, những tưởng với Kim Ngọc đó là địa ngục trần gian. Tuy nhiên, cuộc sống 8 năm làm mẹ đơn thân lại là động lực để chị trưởng thành và hiểu những giá trị đáng quý hơn trong cuộc sống.

"Tôi cảm thấy biết ơn với những biến cố đã qua. Nhờ có nó mà tôi mạnh mẽ, trưởng thành và biết yêu thương bản thân hơn. Tôi không oán trách hay phàn nàn với bất kỳ những gì đã qua. Hiện tại tôi chỉ quan tâm chăm sóc đến hai con Na và Nu. Tôi sẽ mang lại cho các con những gì tốt nhất có thể", Kim Ngọc tâm sự.

Bà mẹ 2 con khiến trái tim trai tân kém 13 tuổi say đắm: Tôi không nghĩ sẽ tìm được bạn đời ở show hẹn hò-3
Ở tuổi 35, Kim Ngọc vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng, trẻ hơn tuổi thực.

Trước đó, nói về tình cảm với đối phương, Hoàng Minh cũng cho biết chỉ coi Kim Ngọc như một người chị. "Trước khi tham gia 'Lựa chọn của trái tim' tôi không hề biết sẽ được bắt cặp tỏ tình với người hơn mình 13 tuổi. Việc tôi đến buổi hẹn cuối do chương trình sắp đặt vì tôn trọng chị Kim Ngọc, sợ chị ấy bị tổn thương.

Hiện tôi và chị Ngọc chỉ dừng lại ở mối quan hệ chị em. Không đến được với nhau có thể giữ được mối quan hệ bạn bè cũng tốt. Đâu nhất thiết cứ nắm tay nhau ra về là sẽ yêu nhau", chàng diễn viên 22 tuổi nói.

Bà mẹ 2 con khiến trái tim trai tân kém 13 tuổi say đắm: Tôi không nghĩ sẽ tìm được bạn đời ở show hẹn hò-4
Hoàng Minh cũng cùng chung cảm xúc với đàn chị Kim Ngọc.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất