Bà mẹ 3 con Hải Băng khoe vóc dáng thon gọn chỉ sau 21 ngày lâm bồn khiến 'team bỉm sữa' sợ... hết vía

Bức ảnh khoe thành quả lấy lại vóc dáng sau 21 ngày sinh nở của Hải Băng đã nhận được vô số sự hưởng ứng của hội chị em.

Mới đây, Hải Băng khoe vóc dáng sau 21 ngày sinh con thứ ba. Bà xã Thành Đạt mặc bikini họa tiết với những đường cắt khoét táo bạo phô diễn điểm mạnh hình thể.Gái 3 con khiến cư dân mạng trầm trồ với vẻ ngoài thon gọn, vòng 2 phẳng lỳ dù sinh con chưa đầy một tháng.

Tự nhủ "là phụ nữ phải đẹp", Hải Băng nhắn nhủ tới chị em: "21 ngày sau sinh. Sinh bao nhiêu bé không quan trọng, quan trọng là bản thân có muốn đẹp hay không. Lời nhắn nhủ của bỉm sữa 3 con, sinh con đã mất rất nhiều rồi các mẹ ạ. Chúng ta đừng để mất luôn những thứ đẹp đẽ mà mình có thể làm được".

Bà mẹ 3 con Hải Băng khoe vóc dáng thon gọn chỉ sau 21 ngày lâm bồn khiến team bỉm sữa sợ... hết vía-1
Hải Băng trước và sau sinh 21 ngày.

Dòng trạng thái khoe thành quả lấy lại vóc dáng sau 21 ngày sinh con của Hải Băng đã nhận được vô số sự hưởng ứng của hội chị em. Ngưỡng mộ sắc vóc sau sinh, hội mẹ bỉm sữa đua nhau vào xin bí quyết làm đẹp của giọng ca Viên đá nhỏ.

"Ngưỡng mộ quá, chị sinh 3 con mà lấy lại vóc dáng nhanh vậy"; "Chị là người truyền động lực cho rất nhiều bà mẹ bỉm sữa như chúng em"; "Hôm nào cho bài viết về cách giảm cân chị nhé";... là những bình luận trầm trồ của cư dân mạng.

Bà mẹ 3 con Hải Băng khoe vóc dáng thon gọn chỉ sau 21 ngày lâm bồn khiến team bỉm sữa sợ... hết vía-2
Cư dân mạng trầm trồ trước vóc dáng 21 ngày sinh con của Hải Băng.

Ngày 25/5 vừa qua, Hải Băng đã hạ sinh con thứ 3 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Đang trong thời gian ở cữ, Hải Băng thường xuyên cập nhật cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa với mọi người.

Cách đây ít hôm, bà mẹ 3 con gây tranh cãi khi chia sẻ bí kíp lấy lại eo thon sau sinh lần ba, đến bác sĩ cũng kinh hãi vì phương pháp này có thể khiến mẹ bỉm sữa biến chứng nguy hiểm.

Bà mẹ 3 con Hải Băng khoe vóc dáng thon gọn chỉ sau 21 ngày lâm bồn khiến team bỉm sữa sợ... hết vía-3Bà mẹ 3 con Hải Băng khoe vóc dáng thon gọn chỉ sau 21 ngày lâm bồn khiến team bỉm sữa sợ... hết vía-4
Bà mẹ 3 con Hải Băng khoe vóc dáng thon gọn chỉ sau 21 ngày lâm bồn khiến team bỉm sữa sợ... hết vía-5
Hải Băng khoe vóc dáng sau sinh 10 ngày.

Chia sẻ hình ảnh vòng bụng sau sinh 10 ngày, Hải Băng cho biết nên đeo nịt bụng sớm để lấy lại vòng 2 thon gọn. Điều này khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa lăn tăn bởi từ trước đến nay, hầu như mọi phụ nữ đều phải đợi cho vết mổ lành thì mới đeo đai.

Tuy nhiên, theo bà xã Thành Đạt truyền kinh nghiệm thì cô thực hiện theo lời bác sĩ chia sẻ, hơn nữa đeo đai nịt thì sẽ giảm bớt được tình trạng đau ở vết mổ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-khoe-voc-dang-thon-gon-sau-21-ngay-sinh-con-n-186875.html

Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất